Những sự trùng hợp kỳ quái trong 2 lần Chelsea sa thải Mourinho

Trong 2 lần Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho, có rất nhiều sự việc trùng hợp đến kỳ lạ.

Trong 2 lần Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho, có rất nhiều sự việc trùng hợp đến kỳ lạ. Nhiều CĐV áo xanh đã phải tự đặt câu hỏi, phải chăng có những thế lực siêu nhiên cố ý tạo ra những điều đặc biệt sự nghiệp cầm quân của “Người đặc biệt”?

Tối qua(17.12), sau cuộc họp giữa các thành viên Ban lãnh đạo, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, kết thúc mối lương duyên lần thứ 2 giữa hai bên. Đây là hệ quả tất yếu của chuỗi trận nghèo nàn tại Premier League thời gian vừa qua. Qua 16 vòng đấu, Chelsea thua tới 9, hòa 3 và thua 4, xếp thứ 16 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

nhũng sụ trùng họp kỳ quái trong 2 làn chelsea sa thải mourinho hinh anh 1

Chelsea đã sa thải HLV Jose Mourinho.

So với lần sa thải thứ nhất diễn ra cách đây hơn 8 năm, rất nhiều sự việc trùng hợp đã xảy ra. Điểm thứ nhất, tháng 9.2007, khi Mourinho bị tỷ phú Roman Abramovich “trảm”, Arsenal và Man City đều nằm trong Top 3, và "Pháo thủ" thành London đều hơn nửa xanh thành Manchester đúng 1 điểm trên BXH Premier League. Cùng thời điểm đó, M.U đang xếp ở vị trí thứ 4. Trật tự này y hệt những gì đang diễn ra sau vòng 16 Premier League mùa 2015/16.

Điểm thứ hai, Mourinho chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng, còn lại là 3 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận đấu cuối cùng trước khi bị Chelsea sa thải năm 2007. Trong 5 trận gần nhất của Chelsea mùa này, họ cũng chỉ thắng duy nhất 1 trận. Điểm khác biệt là họ thua tới 3 và hòa 1 trận trong số này.

Ngoài ra còn một sự trùng hợp đáng chú ý nữa liên quan đến HLV Juande Ramos. Chỉ vài tuần sau khi Mourinho rời Stamford Bridge vào tháng 9.2007, HLV Juande Ramos đến London nhậm chức HLV trưởng Tottenham, đối thủ cùng thành phố với Chelsea. Hiện tại, Ramos chính là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế Mourinho ở đội bóng thành London...

Theo một người thân trong gia đình Mourinho, trước mắt ông sẽ trở lại quê nhà Bồ Đào Nha nghỉ ngơi một thời gian, nhưng không loại trừ khả năng sẽ ngồi vào “ghế nóng” Real Madrid trong trường hợp Chủ tịch Florentino Perez sa thải Rafa Benitez. Trong giai đoạn 2010-2013, Mourinho từng dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu trước khi bị sa thải.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.