Quốc Vượng “có rất ít cơ hội khoác áo SLNA”

Mới đây, Quốc Vượng đã công khai thể hiện mong muốn khoác áo SLNA mà không cần bất cứ chế độ tài chính nào. Dù sẵn sàng đá không công nhưng tiền vệ một thời lầm lỡ này cũng khó có cơ hội để thoả tâm nguyện.

Mới đây, Quốc Vượng đã công khai thể hiện mong muốn khoác áo SLNA mà không cần bất cứ chế độ tài chính nào. Dù sẵn sàng đá không công nhưng tiền vệ một thời lầm lỡ này cũng khó có cơ hội để thoả tâm nguyện.

Quốc Vượng mong muốn nhưng khả năng để được khoác chiếc áo vàng của Vượng là rất thấp.

Khi thanh lý hợp đồng với Thanh Hoá, Quốc Vượng trở về Vinh để tập luyện và thường đá bóng ngay tại đại bản doanh của SLNA. Tiền vệ đội bóng xứ Nghệ cho biết: “Chưa khi nào, ngọn lửa đam mê bóng đá trong tôi tắt, ngay cả trong những ngày đen tối nhất. Càng xa trái bóng, tôi càng khao khát nó và bây giờ, tôi mong một lần được thi đấu trên sân Vinh. Tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tâm nguyện ấy mà không cần tiền bạc”.

Ý định xin ban lãnh đạo, BHL đội SLNA được khoác áo đội bóng quê hương của Quốc Vượng đã xuất hiện từ lâu và cũng đã thể hiện trên báo chí nhưng tới nay, anh vẫn chưa đặt vấn đề với những người có trách nhiệm. TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh và HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng xác nhận họ chưa nhận được lời đề nghị từ Quốc Vượng.

Tuy nhiên, mới đây, một lãnh đạo của SLNA cho biết khả năng để Quốc Vượng được nhận vào đội bóng xứ Nghệ là rất thấp vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Khi Vượng đá phủi trong trung tâm huấn luyện của SLNA, tất cả gồm lãnh đạo, ban huấn luyện đến các cầu thủ đều biết khả năng chuyên môn của Quốc Vượng bây giờ ra sao.

Tuy nhiên, SLNA đang gặp khó khăn về tài chính và nhiều khả năng sẽ không có đủ khả năng để giữ chân 2 tiền vệ Văn Bình, Ngọc Anh. Thế nên nếu Quốc Vượng đưa ra đề xuất, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ cho anh một cơ hội. Theo đó, Quốc Vượng sẽ được trao cơ hội để thử việc trước khi được quyết định về tương lai cũng như chiến lược sử dụng cầu thủ này trong trường hợp được ký hợp đồng.

Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.