Real gặp “vận đen” trước trận El Clasico

Ban tổ chức La Liga vừa quyết định phân công trọng tài David Borbalan Fernandez cầm còi trận El Clasico sắp tới giữa Real Madrid với Barcelona. Vị “vua áo đen” này thường mang lại “điềm gở” cho đội chủ sân Bernabeu.

Ban tổ chức La Liga vừa quyết định phân công trọng tài David Borbalan Fernandez cầm còi trận El Clasico sắp tới giữa Real Madrid với Barcelona. Vị “vua áo đen” này thường mang lại “điềm gở” cho đội chủ sân Bernabeu.

Vào rạng sáng 22.11 tới, Real sẽ có cuộc tiếp đón đại kình địch Barcelona trên sân nhà Santiago Bernabeu. Đây là trận El Clasico trong khuôn khổ vòng 12 La Liga 2015-2016.

Ít ngày trước khi trận Siêu kinh điển diễn ra, Ban tổ chức La Liga (LFP) đã quyết định cử trọng tài David Borbalan Fernandez bắt chính ở trận đấu này. Đáng chú ý, đây chính là lần thứ 3, vị “vua áo đen” 42 tuổi này có vinh dự được điều khiển trận El Clasico.

real gap “van den” truoc tran el clasico hinh anh 1

Trọng tài David Borbalan Fernandez thường mang lại "vận đen" cho Real.

Trong cả 2 trận El Clasico trước đó mà ông Borbalan Fernandez cầm còi, Real đều phải đón nhận thất bại. Ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha 2011 diễn ra vào rạng sáng 18.8, “Kền kền trắng” đã để thua 2-3 trên sân Nou Camp (thua chung cuộc 4-5). Trong trận đấu này, đội bóng Hoàng gia đã có tới 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu gồm Marcelo (phút 90+4) và Mesut Ozil (phút 90+8).

Ở trận Siêu kinh điển khác do Borbalan Fernandez điều khiển, Real để thua 1-3 trước Barca ngay tại thánh địa Bernabeu, dù họ sớm có lợi thế dẫn trước ngay phút thứ 1 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Karim Benzema. Đây là cuộc đọ sức trong khuôn khổ lượt đi La Liga mùa giải 2011-2012, diễn ra vào rạng sáng 11.12.2011.

Từ trước đến nay, Borbalan Fernandez đã điều khiển tổng cộng 28 trận đấu có sự góp mặt của Real. Trong những trận đấu đó, “Los Blancos” thắng 17, hòa 6 và thua 5 trận. Trọng tài sinh năm 1973 này đã truất quyền thi đấu 3 cầu thủ Real và 4 cầu thủ đối phương. Ngoài ra, ông còn cho đội chủ sân Bernabeu hưởng 5 quả phạt đền và cho đối thủ của họ 1 quả.

Ở 28 trận đấu đã qua dưới sự điều khiển của Borbalan Fernandez, Barca thắng 24 và thua 4 trận. Trong những trận đấu này, Fernandez đuổi 2 cầu thủ của “Blaugrana” và 4 cầu thủ đối phương. Ngoài ra, đương kim vô địch La Liga được hưởng 5 quả phạt đền, đối thủ của họ được hưởng 2 quả.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.