Rooney không hợp với Chelsea hay Arsenal

Cựu hựu vệ tuyển Anh - Tony Adams cảnh báo, Rooney sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống hào nhoáng tại London, nếu anh chuyển sang khoác áo Arsenal hay Chelsea.

Cựu hựu vệ tuyển Anh - Tony Adams cảnh báo, Rooney sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống hào nhoáng tại London, nếu anh chuyển sang khoác áo Arsenal hay Chelsea.

Cả Arsenal và Chelsea đều đang khao khát có được sự phục vụ của Rooney. Tuy nhiên, Tony Adams lo ngại, cuộc sống sôi động ở thủ đô London có thể hủy hoại sự nghiệp tiền đạo người Anh.

Trong quá khứ, những chuyện bên lề sân cỏ đầy tai tiếng của Rooney từng được phơi bày trên báo chí. Và nếu chuyển đến London, Rooney sẽ phải đương đầu với sự hào nhoáng và phồn thị ở nơi này, trái ngược hẳn với Manchester.

Tony Adams, sẽ không tốt cho Rooney nếu anh gia nhập Chelsea hoặc Arsenal 

Adams cho rằng, Rooney khó lòng thích nghi được với phong cách sống ở London. Bản thân ông từng hé lộ rằng, đã phải nhiều năm chiến đấu với chứng nghiện rượu trong suốt quãng thời gian khoác áo Arsenal.

"Thành thực mà nói, tôi không chắc Wayne Rooney có thể thích nghi được với cuộc sống London. Đó là một sự mạo hiểm lớn.

Rắc rối không nằm ở vấn đề tài chính. Tôi nghĩ mấu chốt nằm ở tính cách mỗi con người có thể bị tác động. London là kiểu thành phố sôi động và nhiều cám dỗ. Thế nên, các cầu thủ khó giữ mình.

Rooney là cầu thủ xuất chúng và tôi rất vui nếu thấy cậu ấy khoác áo Arsenal. Khả năng, kỹ thuật của R10 rất toàn diện, nhưng tôi lo lắng về tâm lý và tính chuyên nghiệp nơi cậu ấy ở bên ngoài sân cỏ.

Nhiều năm qua, Sir Alex Ferguson đã rất thành công trong việc kiềm tỏa Wayne. Nhưng tôi không nghĩ rằng HLV Wenger sẽ làm được điều tương tự. Nếu là tôi, sẽ không bỏ tiền ra chiêu mộ Rooney" - Adams chia sẻ.

Theo Thể Thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.