Beckham lo sợ sẽ hói như Rooney?

Sau khi Ro10 thực hiện ca cấy ghép tóc lần hai, "gã Shrek" được ví sẽ điển trai như Becks. Tuy nhiên, người đàn ông sở hữu mái tóc đẹp nhất nước Anh - David Beckham - cũng đang đau đầu với "góc con người" của mình.

Sau khi Ro10 thực hiện ca cấy ghép tóc lần hai, "gã Shrek" được ví sẽ điển trai như Becks. Tuy nhiên, người đàn ông sở hữu mái tóc đẹp nhất nước Anh - David Beckham - cũng đang đau đầu với "góc con người" của mình.

Nếu như để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra rằng trong khoảng vài năm trở lại đây, Becks rất ít khi thay đổi kiểu tóc. Ông bố 4 con không còn trải nghiệm với những kiểu đầu cua, đầu một chỏm hay tóc tết bím như xưa. Một phần vì định hình phong cách quý ông, một phần vì Becks sợ rằng mình sẽ hói đầu như đàn em Wayne Rooney.

 

 Sở hữu mái tóc đẹp nhất nước Anh nhưng David Beckham đang phải đối mặt với mối lo "rụng tóc".

Không chỉ là một ngôi sao lớn trong làng bóng đá, David Beckham còn là một icon thời trang và kiểu tóc. Trong suốt 20 năm sự nghiệp, Beckham đã tạo nên rất nhiều kiểu tóc "thương hiệu" trở thành xu hướng mới cho phái mạnh. Tuy nhiên, việc sở hữu những mái tóc "độc nhất vô nhị" thời trai trẻ khiến Becks phải trả giá sau này.

 

 Cựu đội trưởng tuyển Anh sở hữu bộ sưu tập tóc "độc nhất vô nhị" được gắn thương hiệu David Beckham.

Năm 2003, sau khi Beckham trình làng mái tóc tết bím của mình, các bác sĩ đã cảnh báo rằng anh đang làm hại chính mình khi bắt các sợi tóc làm việc quá sức. Việc các sợi tóc được tết và thắt bím quá chặt sẽ ảnh hưởng tới da đầu và nghiêm trọng hơn là não bộ, hậu quả có thể dẫn tới rụng tóc hoàn toàn.

 

 Mái tóc tết bím sát vào da đầu này thực sự rất nguy hại. Nó có thể khiến Becks bị rụng tóc hoàn toàn.

Vào thời điểm đó, có nằm mơ Becks cũng không thể ngờ mái tóc dày dặn, bồng bềnh của mình có thể rụng hết thành cái đầu hói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Becks cũng đang đau đầu khi mái tóc ngày một rụng nhiều hơn và trở nên thưa thớt.

 Becks từng để lộ cả một mảng da đầu trống trơn khi đưa con gái Harper đi chơi. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia về tóc khẳng định đây chỉ là do hiệu ứng ánh sáng. Mái tóc của Becks rụng nhiều nhưng không tới mức hói cả mảng thế này.

Hiện tại, Beckham không cắt tóc ngắn để các chuyên gia trang điểm dễ dàng tạo kiểu và che đi những mảng tóc đang thưa dần của mình. Theo nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Karine Jackson, mái tóc của Becks đã thưa thớt đi nhiều trong khoảng 10 năm nay.

 

 Ông bố 4 con phải để tóc dài để giấu đi các mảng tóc thưa thớt?

Chân sút vừa chia tay sân cỏ cố gắng bảo vệ mái tóc của mình khỏi những tác nhân gây hại như nắng, gió, bụi bẩn bằng cách thường xuyên đội mũ mỗi khi xuống phố.

Ngay cả khi thời tiết ở Los Angeles đang là 30 độ C, người ta vẫn thấy Becks không rời chiếc mũ len của mình. Và cũng từ thói quen này, ông bố 4 con lại sở hữu thêm một bộ sưu tập mũ len đặc biệt. 

 

Hình ảnh mới nhất của Becks khi cùng bà xã đi mua sắm tại Mỹ hồi đầu tuần.

Hình ảnh Beckham bảo vệ tóc với mũ len.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 


Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.