Trọng tài lập kỷ lục... rút thẻ phạt cực nhanh

Đây không phải là trọng tài rút thẻ vàng, thẻ đỏ nhiều nhất mà kỷ lục rút thẻ phạt nhanh nhất đã thuộc về 1 trọng tài ở Bồ Đào Nha, chỉ 105 giây sau khi vào sân.

Đây không phải là trọng tài rút thẻ vàng, thẻ đỏ nhiều nhất mà kỷ lục rút thẻ phạt nhanh nhất đã thuộc về 1 trọng tài ở Bồ Đào Nha, chỉ 105 giây sau khi vào sân.

Trong trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha giữa Sporting Lisbon và Vitoria Guimarães, trọng tài dự bị Hélder Malheiro được yêu cầu vào sân làm nhiệm vụ ở phút 49, thay cho trọng tài chính trước đó bị chấn thương chân không thể tiếp tục điều hành trận đấu.

Xem trọng tài Helder Malheiro lập kỷ lục rút thẻ phạt cực nhanh:

Vào sân chỉ hai phút, chính xác là khoảng 105 giây, ông Malheiro đã rút ngay thẻ phạt, lại là thẻ đỏ, để truất quyền thi đấu của Bakary Bouba Saré khi tiền vệ của Vitoria Guimarães bay cả hai chân, đạp thẳng vào chân trụ của Gelson Martins phía Sporting. Bất chấp phản ứng từ phía “thủ phạm” và đồng đội của anh ta, trọng tài Malheiro vẫn giữ nguyên quyết định xử phạt nhanh lẹ và đầy nghiêm khắc này, tất nhiên, hết sức chuẩn xác.

Ở thời điểm đó, Sporting đang dẫn 2-0 và thắng chung cuộc với tỉ số 5-1.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.