TTCN: Có tiền mặt là đại gia!

Chưa bao giờ, kể từ khi BĐVN lên chuyên nghiệp, các ông bầu lại gặp nhiều khó khăn trong hoạt động giải ngân như thời điểm này. Từ nhà vô địch SHB.ĐN tới á quân HN.T&T, từ N.SG đến V.NB hay như K.KG, ĐT.LA, CS.ĐT đều đang nợ lương, thưởng.

Chưa bao giờ, kể từ khi BĐVN lên chuyên nghiệp, các ông bầu lại gặp nhiều khó khăn trong hoạt động giải ngân như thời điểm này. Từ nhà vô địch SHB.ĐN tới á quân HN.T&T, từ N.SG đến V.NB hay như K.KG, ĐT.LA, CS.ĐT đều đang nợ lương, thưởng.

Mùa bóng cũ, số tiền tồn đọng còn chưa được giải ngân nên cũng chẳng thể nói đến chiến lược, kế hoạch mùa sau. Thậm chí, SLNA còn tuyên bố đang gặp nhiều khó khăn và đề nghị đình giải đấu lại mấy tháng.  

Thời gian vừa rồi, trong giới cầu thủ, những người hết hợp đồng cũ và chuẩn bị ký hợp đồng mới thuộc nhóm “méo mặt nhất”. Khi ông bầu cạn tiền hoặc khủng khoảng thiếu tiền mặt, những khoản lót tay hay lương, thưởng cho bản hợp đồng mới cũng sẽ giảm theo, thậm chí chỉ còn một nửa. Những cầu thủ hàng đầu như Việt Cường, Quang Hải, Tài Em… đều phải chịu thiệt thòi lớn. Riêng Trọng Hoàng (nếu có ra đi), chế độ đãi ngộ cũng sẽ giảm so với các ngôi sao cùng đẳng cấp đã chuyển nhượng trước đây và nếu có cao hơn cũng chỉ vì trước đó, cầu thủ này nhận mức lương quá thấp. Chắc nhiều người giật mình, nhưng lương tháng của Trọng Hoàng chỉ là 18 triệu/tháng, bằng 1/5 những ngôi sao cùng đẳng cấp.


Nói như vậy để thấy, các ông bầu giờ gặp nhiều khó khăn về tài chính, ít nhất là chưa có tiền mặt để giải ngân. Thế nên, giờ ai có tiền mặt, người đó là đại gia và đương nhiên, họ sẽ có lợi thế tuyệt đối trong mọi công việc và hoạt động trên thị trường chuyển nhượng cũng không phải ngoại lệ. Xét về khía cạnh ổn định tài chính và ở mức cao, giờ chỉ B.BD xứng đáng được gọi là đại gia và những ngôi sao đều ngóng cả về đó. Hoặc với ngân sách hoạt động 50 tỷ đồng mùa tới, SG.XT cũng được coi là đại gia bởi họ đã có quyền hoạch định chiến lược cho mùa giải 2013.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.