Võ sĩ cầu cứu trọng tài vì sợ đấm chết đối thủ

Nail Magny ngẩng lên nhìn trọng tài với ánh mắt năn nỉ sau khi tung hàng chục cú đấm vào mặt đối thủ Hector Lombard.

Nail Magny ngẩng lên nhìn trọng tài với ánh mắt năn nỉ sau khi tung hàng chục cú đấm vào mặt đối thủ Hector Lombard.

Tình huống giàu cảm xúc trên xảy ra trong trận đấu giữa Hector Lombard và Nail Magny ở sự kiện Fight Night 85 hôm 19/3 vừa qua.

Võ sĩ cầu cứu trọng tài vì sợ đấm chết đối thủ - Ảnh 2.

Dù khởi đầu tốt hơn nhưng sau một đòn khóa chân của Magny trong hiệp 2, Lombard bị vật ngược lại và dính một serie những cú đấm nặng đô từ đối thủ. 

Võ sĩ cầu cứu trọng tài vì sợ đấm chết đối thủ - Ảnh 3.

Võ sĩ cầu cứu trọng tài vì sợ đấm chết đối thủ - Ảnh 4.

Lúc này, Lombard gần như đã buông xuôi và chỉ còn đợi hiệu lệnh xử thua của trọng tài. Bản thân Nail Magny cũng bắt đầu chùn tay và ngẩng lên nhìn trọng tài như muốn năn nỉ ông hãy dừng trận đấu lại. Tuy nhiên, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Võ sĩ cầu cứu trọng tài vì sợ đấm chết đối thủ - Ảnh 5.

 Ánh mắt như muốn cầu cứu của Magny.

Nhờ tiếng kẻng báo hiệu hiệp 2 kết thúc mà Hector Lombard mới có thể trụ lại được sang hiệp đấu tiếp theo. Tuy nhiên, anh tiếp tục bị Magny vật ngã và dính thêm hàng chục cú đấm nữa. Phải đến khi máu bắt đầu chảy đầy mặt võ sĩ 38 tuổi, trận đấu mới được dừng lại.

Võ sĩ cầu cứu trọng tài vì sợ đấm chết đối thủ - Ảnh 6.

Màn trình diễn đỉnh cao trước Lombard đã giúp Magny nâng tổng số trận thắng của mình lên con số 18 sau 23 lần thượng đài.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.