Yêu M.U, Ronaldo thề không đến Man City

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định, anh sẽ không bao giờ gia nhập Man City, bởi hành động đó sẽ khiến thầy cũ Ferguson và các fan Quỷ đỏ phật lòng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định, anh sẽ không bao giờ gia nhập Man City, bởi hành động đó sẽ khiến thầy cũ Ferguson và các fan Quỷ đỏ phật lòng.

Ngay sau trận đấu giữa Real và Granada, Ronaldo đã tuyên bố cảm thấy buồn vì "lý do chuyên nghiệp". Chỉ cần lời phát biểu ấy cũng đủ thu hút sự tập trung của tất cả giới truyền thông.

Ronaldo sẽ không chuyển đến Man City

Cũng gần như lập tức, một vài "ông lớn" ở châu Âu đã bắt đầu đánh tiếng săn đón ngôi sao người Bồ. Man City chính là đội bóng tỏ rõ quyết tâm nhất. Tuy nhiên, nguồn tin gần gũi Cristiano Ronaldo cho biết.

"Ronaldo giữ mối quan hệ mật thiết với Sir Alex Ferguson. Đến giờ họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Bởi thế, Cristiano sẽ không chuyển đến đội bóng đối địch với M.U, vì sẽ khiến nhà cầm quân người Scotland và CĐV M.U không vui."

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ronaldo thổ lộ: "Khi đến Old Trafford tôi mới 18 tuổi. Sir Alex như người cha thứ hai của tôi vậy. Ông ấy đã chỉ bảo và dạy dỗ tôi rất nhiều điều.

Tôi đã làm việc cùng Sir Ferguson suốt 6 năm và ông là một nhân cách lớn, một HLV tài ba. Trên quan điểm cá nhân, Sir Alex và Jose Mourinho chính là 2 nhà cầm quân xuất sắc nhất Thế giới hiện nay."

Lúc này, Ronaldo đang tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho lượt trận vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào cuối tuần này.

Trước những lời đồn đoán cho rằng, mục đích lời phát biểu của Ronaldo là vì tiền, muốn có được bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn, tiền vệ 27 tuổi đã phản bác trên trang mạng cá nhân Twitter.

"Tôi cảm thấy buồn và muốn nói lên tâm trạng đó. Mọi người nghĩ tôi đã vòi tiền, nhưng rồi tất cả sẽ hiểu đây không phải là nguyên nhân. Tôi tôn trọng Real và chính bản thân mình. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục thi đấu và cống hiến hết khả năng mình cho đội chủ sân Bernabeu."
Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.