Cây thông Noel bằng vàng ròng trị giá hơn 100 tỷ đồng

Cây thông được làm từ vàng ròng, cao 2,4m, trị giá 500 triệu Yên (tương đương hơn 100 tỷ VNĐ), được chế tác đặc biệt để chào đón Noel.


Cây thông được làm từ vàng ròng, cao 2,4m, trị giá 500 triệu Yên (tương đương hơn 100 tỷ VNĐ), được chế tác đặc biệt để chào đón Noel.

Để tạo không khí cho mùa Noel năm nay, hôm qua, ngày 18/11, công ty vàng bạc châu báu hàng đầu tại Nhật Bản "GINZA TANAKA" đã cho ra mắt một loạt các tác phẩm mới lấy chủ đề là các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của One Disney tại cửa hàng ở Tokyo, trong đó có một cây thông Noel bằng vàng ròng khổng lồ.

Cây thông này được làm từ 43 kg vàng nguyên chất, có chiều cao 2,4m, được chào bán với giá 500 triệu Yên (tương đương hơn 100 tỷ VNĐ). Cây thông Noel bằng vàng ròng này được trang trí bằng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Dưới chân cây thông cũng đặt những gói quà vàng và được đặt ngay tại lối vào, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 
 
Cây thông này được làm từ 43 kg vàng nguyên chất

Nó được chào bán với giá 500 triệu Yên (tương đương hơn 100 tỷ VNĐ)

 
Được biết cây thông này sẽ được trưng bày tại cửa hàng đến hết ngày 25 tháng 12.  

Theo CiCi (Đất Việt.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.