Chuyến đi mất gần 10 triệu đồng, tàu du lịch Hạ Long bị phạt

Lực lượng Quản lý thị trường Quảng Ninh đã điều tra làm rõ và xử lý chủ tàu du lịch Minh Hương 58

Lực lượng Quản lý thị trường Quảng Ninh đã điều tra làm rõ và xử lý chủ tàu du lịch Minh Hương 58, BKS: QN 2998 có hành vi chặt chém khống hàng triệu đồng.  

 chuyen di mat gan 10 trieu dong, tau du lich ha long bi phat hinh anh 1

Theo trang Facebook có nick name T.N.H, vào sáng ngày Chủ nhật 3.4 vừa qua, cô cùng nhóm bạn (6 người) thuê tàu Minh Hương 58 thăm quan vịnh Hạ Long. Nhóm người này cũng thuê người trên tàu nấu ăn bữa trưa.

Sau 4 giờ lênh đênh trên vịnh về đến bờ cả đoàn bất ngờ cầm tấm hoá đơn nhà tàu bắt thanh toán lên đến 9.779.000 đồng. Trong hóa đơn nhà tàu Minh Hương 58 đã cộng sai (3,2 kg thủy sâm, giá 650.000 đồng/kg, tính ra là 2.080.000 đồng nhưng lại ghi là 3.080.000 đồng) và một số thực phẩm có biểu hiện cân thiếu. Từ hình ảnh tấm hóa đơn ghi các món ăn, một chủ tàu du lịch ở vịnh Hạ Long nhẩm tính đoàn chỉ mất từ 5-6 triệu đồng cả tiền thuê tàu.

Sau khi nhận được thông tin, chiều 5.4, đội quản lý thị trường Hạ Long đã kiểm tra, làm rõ tàu Minh Hương 58 đã vi phạm một số lỗi đúng như hành khách đã phản ánh. Cơ quan chức năng đồng thời xử lý các lỗi vi phạm hành chính: Phạt 1.000.000 đồng với lỗi không trả lại tiền cho khách khi có nhầm lẫn; phạt 500.000 đồng vì đã không niêm yết giá cả; yêu cầu hoàn trả lại phần tiền đã tính sai cho khách.

Hiện tại tàu Minh Hương 58, BKS: QN 2998 đang bị tạm đình chỉ hoạt động để phục vụ cho công tác kiểm tra và xử lý vi phạm.

Theo Dân Việt


chặt chém


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.