Hàng hiệu Gucci bị bắt giữ là hàng thật

Các chuyên gia của nhà sản xuất sản phẩm mang thương hiệu Gucci (Ý) đã xác định số hàng mang thương hiệu này bị bắt giữ trước đó là hàng thật.

Các chuyên gia của nhà sản xuất sản phẩm mang thương hiệu Gucci (Ý) đã xác định số hàng mang thương hiệu này bị bắt giữ trước đó là hàng thật.

Ngày 10/1, sau hơn một ngày làm việc với Phòng Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM, các chuyên gia của nhà sản xuất sản phẩm mang thương hiệu Gucci (Ý) đã xác định số hàng mang thương hiệu này bị bắt giữ trước đó là hàng thật.

Phần còn lại của lô hàng bị tạm giữ thuộc thương hiệu D&G và phải chờ chuyên gia của hãng này từ Ý qua phối hợp, giám định mới có thể khẳng định là hàng giả hay thật. Tuy nhiên, kết quả chính thức còn phải chờ chứng thư từ phía nhà sản xuất từ Ý mới có giá trị đầy đủ.

Túi xách hàng hiệu Gucci bị thu giữ

Lô hàng bị  Công an TP.HCM bắt giữ từ ngày 27/11/2012, có tới hàng ngàn sản phẩm các loại từ giày, thắt lưng, ví da, túi sách... mang các thương hiệu Gucci, D&G... Lô hàng này được đơn vị nhập khẩu khai có giá vài USD/sản phẩm và tổng tiền thuế đã đóng chỉ hơn 27 triệu đồng. Trong khi đó, trên thực tế đây là số sản phẩm được trưng bày tại các cửa hàng với giá từ vài ngàn tới vài chục ngàn USD.

Theo Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.