Khách hàng tố sữa đặc Completa bị nấm mốc

Chị Hoa mở nắp hộp sữa Completa sợ hãi khi nhìn thấy một khoanh màu xanh bằng nắp chai bia nổi lên...

  Chị Hoa mở nắp hộp sữa Completa sợ hãi khi nhìn thấy một khoanh màu xanh bằng nắp chai bia nổi lên...

Chị Nguyễn Thị Như Hoa kinh doanh quán cà phê tại phố Trần Huy Liệu (Hà Nội) là khách hàng thường xuyên của nhãn hàng sữa đặc Completa, là sản phẩm của công ty FrieslandCampina Việt Nam, dùng để pha chế cà phê.
 
Sự việc xảy ra vào ngày 8/5, khi mở một hộp sữa trong thùng thì phát hiện thấy nổi lên một lớp màu xanh bằng nắp chai bia. Nghi ngờ sản phẩm bị nấm mốc, một ngày sau đó chị gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng thì không nhận được hồi đáp.
 
Khánh hàng mở nắp hộp sữa thì sợ hãi khi thấy một khoanh màu xanh nổi lên
Khánh hàng mở nắp hộp sữa thì sợ hãi khi thấy một khoanh màu xanh nổi lên
 
"Sau nhiều ngày gọi điện, tới ngày 14/5 thì có một người đến và nhận mình là người của Công ty FrieslandCampina Việt Nam đến gặp tôi lập biên bản và đề nghị được mang hộp sữa về để kiểm tra", chị Hoa cho biết.
 
Tuy nhiên, khi chị Hoa nhìn tờ biên bản thì  không có dấu của công ty. Thấy không tin tưởng, chị Hoa tiếp tục đề nghị được xem giấy giới thiệu hay bất cứ loại giấy tờ gì để chứng minh anh ta là người do Công ty Frieslandcampina Việt Nam cử đến làm việc thì người này không chứng mình được. Bởi vậy, chị Hoa không cho người tự nhận là nhân viên hãng sữa mang sản phẩm về.
 
Theo phản ánh của chị Hoa, chiều cùng ngày, chị Hoa gọi điện lại cho tổng đài thì lại nhận được lời nhắn sẽ cử nhân viên xuống kiếm tra, tuy nhiên sau đó cũng không có ai tới kiểm tra lại lần nữa.
 
Phản ánh với PV Dân trí, chị Hoa nói: “Tôi chỉ yêu cầu công ty cử người xuống mang sản phẩm về để xét nghiệm xem hộp sữa bị mốc có vấn đề ghì nghiêm trọng không. Vậy mà công ty cũng không hồi đáp”.
 
Đến ngày 17/5 thì chị Hoa nhận được thư trả lời của Công ty FrieslandCampina Việt Nam do ông Trương Văn Toàn - Giám đốc đối ngoại công ty trả lời kiến nghị của khách hàng. Trong thư trả lời, ông Toàn cho rằng: Kết quả kiểm nghiệm trên các mẫu lưu trong lô sản phẩm có cùng mã số sản xuất cho thấy chất lượng các mẫu lưu này đều bình thường, đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quy định.
 
Ngoài ra, trong thư gửi khách hàng thì ông đại diện hãng sữa cũng cho rằng “lấy làm tiếc không nhận được sản phẩm chị (Hoa) phản ánh để có thể đưa ra kết luận cụ thể cho trường hợp chị đã gặp”.
 
Không hài lòng với thư trả lời và nghi ngờ về lời khẳng định “đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định” của hãng sữa, chị Hoa nói: “Họ không mang sản phẩm về, chỉ kiểm tra sản phẩm lưu của lô hàng đã khẳng định chất lượng bảo đảm. Qua sự việc này, tôi cho rẳng công ty đã coi thường sức khỏe người tiêu dùng qua cách tiếp nhận phản ánh của khách hàng”.
 
Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.