Lá chuối tươi đăng bán trên Amazon gần 500 nghìn 1 lá, mua 5 lá giảm giá còn 1 triệu 2

Một chiếc lá chuối tươi được đăng bán trên Amazon Nhật Bản với giá 2.280 yên

Một chiếc lá chuối tươi được đăng bán trên Amazon Nhật Bản với giá 2.280 yên, tương đương với 467.521 Việt Nam Đồng. Cơ hội làm giàu là đây chứ đâu!

Một hình ảnh được lan truyền mới đây trên một fanpage đang khiến nhiều người Việt Nam hoang mang vô cùng. Bởi chiếc lá chuối tươi mà chúng ta thường được biến đến dùng để gói các loại bánh truyền thống, hay như dùng để xoè ô che nắng hay được sử dụng ở rất nhiều tình huống tế nhị khác... nay bỗng dưng lại được định giá đến cả nửa triệu trên Amazon Nhật Bản.

Lá chuối tươi đăng bán trên Amazon gần 500 nghìn 1 lá, mua 5 lá giảm giá còn 1 triệu 2 - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc lá chuối tươi được bán trên Amazon Nhật Bản.

Hãy nhìn thật kỹ hình ảnh đang khiến nhiều người Việt Nam không biết nên khóc hay nên cười cho hợp thời bây giờ... Một chiếc lá chuối xanh rất tươi được đăng bán với giá 2,280 yên (chúng tôi chuyển đổi nhanh trên CoinMill.com thì tương đương với 467521.42 VNĐ).

Tiếp tục, mua 2 lá giá chỉ còn 1,980 yên cho 1 lá (tương đương hơn 400 nghìn). Mua 3 lá giá chỉ khoảng 760 nghìn và nếu như bạn cần sử dụng nhiều thì hãy mua theo combo cho rẻ nhé, giá hấp dẫn chỉ 1 TRIỆU 1 TRĂM 68 NGHÌN ĐỒNG (gần 1 triệu 2!).

Lá chuối tươi đăng bán trên Amazon gần 500 nghìn 1 lá, mua 5 lá giảm giá còn 1 triệu 2 - Ảnh 2.

Hãy nhìn xem...

Quả nhiên là, đụng đến nước ngoài, cái gì cũng đắt đỏ... Những chiếc lá chuối tươi trông giống hệt những chiếc lá ở vùng Nam Bộ Việt Nam, chuyên để gói bánh và giúp tăng thêm hương vị thơm ngon cho bánh tưởng như có thể kiếm nhan nhản ngoài chợ kia, khi được đem lên "thương mại điện tử" thì giá đã gấp bội lên hàng tá lần. Cụ thể bao nhiêu lần xin để những người bán lá chuối tự nhân nhé!

Còn theo một vài bước tìm kiếm cơ bản, thì hiện tại lá chuối tại Việt Nam đang bán theo cân, với giá 55.000đ/kg. Trời ơi hãy thử tưởng tượng xem, làm giàu không khó các bạn ơi!!

Lá chuối tươi đăng bán trên Amazon gần 500 nghìn 1 lá, mua 5 lá giảm giá còn 1 triệu 2 - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ

Amazon

lá chuối tươi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.