Nhà trọ 15 ngàn/ngày có đủ wifi, điều hòa duy nhất ở Hà Nội

Khu vực xung quanh Bệnh viện nhi Trung ương (Hà Nội) hầu như không ai không biết đến ông Hiệp “khùng” cho thuê nhà trọ với giá 15.000đ/người/đêm

Khu vực xung quanh Bệnh viện nhi Trung ương (Hà Nội) hầu như không ai không biết đến ông Hiệp “khùng” cho thuê nhà trọ với giá 15.000đ/người/đêm với đầy đủ các tiện ích như bếp, ti vi, wifi, điều hoà...

Khu vực Bệnh viện nhi Trung ương (Hà Nội) hầu như không ai không biết đến ông Hiệp “khùng” – tên đầy đủ là Nguyễn Thái Hiệp.

Từ năm 2008, ông Hiệp (70 tuổi) bắt đầu mở một khu nhà trọ nằm trong con ngõ nhỏ ngay gần bệnh viện nhi. Nơi này lúc nào cũng tấp nập người ra người vào. Bà con xung quanh bảo nhau ông Hiệp bị..”khùng” vì sự tốt bụng của ông vượt quá mức tưởng tượng của mọi người.

Không những cho thuê nhà trọ với giá 15.000đ/người/đêm với đầy đủ các tiện ích như bếp, tivi, wifi, điều hoà... ông Hiệp còn luôn tận tình giúp đỡ những người đến ở trọ vì ông cho rằng “ở khu này 20 năm nay rồi, hiểu mọi thứ rõ hơn người ta”.

Khu nhà trọ của ông Hiệp có hơn 40 phòng, ở được hơn 100 người. Với mức giá thuê trung bình 15.000/đêm, người thuê trọ đã có một chỗ ngủ sạch sẽ, hợp lý, được tắm giặt, nấu nướng như ở nhà với tất cả các vật dụng cơ bản được ông Hiệp cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Người thuê trọ ở đây đa phần là dân ở xa, hoàn cảnh khó khăn, lại đang có người thân nằm viện nên thiếu thốn đủ đường. Vì vậy, một chỗ trọ như thế này đã giúp họ bớt được phần nào lo toan trong cuộc sống.

Đặc biệt, đối với một số trường hợp quá khó khăn, ông Hiệp giảm tiền nhà xuống chỉ còn 10 ngàn/đêm hoặc đôi khi là miễn phí. Chuyện ông chủ cho người thuê vay tiền, giúp đỡ hỗ trợ phương tiện đi lại...là chuyện thường ngày ở xóm trọ này. Thế nên, có những người đã ở trọ khu này đến hàng năm trời chỉ vì “không nơi nào tốt hơn nơi này, cũng không ai tốt bụng hơn ông Hiệp”.

Nhà trọ 15 ngàn/ngày có đủ wifi, điều hòa duy nhất ở Hà Nội

Khu nhà trọ của ông Hiệp nằm ở cuối một con ngõ nhỏ ngay gần cổng Bệnh viện nhi trung ương

Nhà trọ 15 ngàn/ngày có đủ wifi, điều hòa duy nhất ở Hà Nội

Người thuê trọ ở đây chủ yếu đều là các gia đình có con nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện nhi.

Nhà trọ 15 ngàn/ngày có đủ wifi, điều hòa duy nhất ở Hà Nội

Vì hay bị “nghi ngờ” lòng tốt, ông Hiệp phải in và treo các bài báo viết về khu trọ để tăng độ tin cậy.


Nhà trọ 15 ngàn/ngày có đủ wifi, điều hòa duy nhất ở Hà Nội

Tivi, bình nước, wifi, quạt cây..cũng đều miễn phí.

Theo Pháp luật TP.HCM


nhà trọ giá rẻ

cho thuê nhà trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.