Săn tour bay đi Thượng Hải xem U23 Việt Nam đá chung kết

Một số DN lữ hành ngay lập tức tung ra các tour mới phục vụ du khách sang Trung Quốc

Khi đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam lọt vào vòng chung kết U23 châu Á, một số DN lữ hành ngay lập tức tung ra các tour mới phục vụ du khách sang Trung Quốc cổ động cho đội tuyển.

Cụ thể, Công ty du lịch HanoiRedtours phối hợp cùng Vietnam Airlines xây dựng tour đặc biệt đưa cổ động viên sang Trung Quốc cổ vũ trận chung kết ngày 27/1 với hành trình: Thượng Hải - Thường Châu - trận chung kết giải AFC (3 ngày/2 đêm), khởi hành ngày 26/1 với giá trọn gói 18.900.000 đồng.

Vì số lượng khách đăng ký tour lên rất đông nên để tạo sự chủ động cho du khách, các cổ động viên cần xác nhận lại với phía lữ hành sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc vào chiều 23/1.

Theo ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng giám đốc HanoiRedtours, bên cạnh số lượng chỗ đã cung cấp cho công ty, phía Vietnam Airlines cũng đang rà soát lại tất cả các booking để tính phương án bổ sung thêm chỗ khi đội tuyển Việt Nam vào chung kết.

tour cổ vũ bóng đá,AFC Cup,U23 Việt Nam,Trung Quốc,vận động viên
Các cổ động viên Việt Nam tại giải AFC Cup tổ chức tại Trung Quốc (ảnh Tiền phong)

Ngay sau khi U23 Việt Nam lọt vào vòng chung kết Cúp châu Á (AFC Cup), công ty du lịch Vietravel cũng lập tức tung ra 4 gói tour du lịch Trung Quốc với lịch trình Thượng Hải - Thường Châu - Thượng Hải, với thời gian khác nhau có giá từ 19.990.000 đến 24.990.000 đồng. Giá tour đã bao gồm vé xem trận chung kết AFC 2018, khởi hành vào ngày 26/1 và ngày 27/1.

Nhiều DN lữ hành khác cho hay, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Iraq vào ngày 20/1, khách hàng đã gọi điện hỏi thông tin tour đi du lịch Trung Quốc để cỗ vũ đội nhà tại bán kết AFC 2018. Tuy nhiên, vì thời gian quá gấp, do không kịp xin visa nên phía đơn vị lữ hành bó tay, không thể triển khai tour.

Trong khi đó, Vietnam Airlines cũng cho biết, từ ngày 26-28/1/2018, hãng này sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Đồng thời, để phục vụ hàng triệu cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, hãng cũng lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/01/2018 từ Hà Nội và TP.HCM đến/đi từ TP. Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

Tour Thượng Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.