Tiềm năng bất động sản du lịch Long Hải

Thiên nhiên ưu đãi

Long Hải (H.Long Điền, BàRịa-Vũng Tàu) là một thắng cảnh du lịch nổi tiếng hàng trăm năm nay, chỉcách TP.HCM 110km, cách Vũng Tàu 25km nên rất thuận tiện cho việc đi lại củadu khách. Vì vậy, việc đầu tư vào BĐS du lịch là điều dễ hiểu của các chủđầu tư.

Thiên nhiên ưu đãi

Bờ biển Long Hải trải dàithoai thoải tạo nên một không gian thoáng mát, yên bình rất phù hợp cho nghỉdưỡng và du lịch. Về định hướng phát triển, cụm du lịch Long Hải-Phước Hảitrong tương lai sẽ phát triển thành một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Sảnphẩm du lịch tiêu biểu gồm: Du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng biển và núi, dulịch sinh thái, du lịch thể thao núi, thể thao biển, du lịch tham quan cácdi tích-thắng cảnh.

Nối liền với bãi biển LongHải là đèo Nước Ngọt, nơi đây núi đá vươn mình ra biển tạo nên phong cảnhvừa nên thơ vừa hùng vĩ. Phía bên kia đèo Nước Ngọt là rừng hoa anh đào. Cólẽ đây là rừng hoa anh đào có một không hai ở các tỉnh phía Nam. Mỗi khixuân về, từ trên đèo Nước Ngọt nhìn xuống, du khách ngỡ ngàng trước màu tímtrắng của anh đào, màu xanh của rừng, biển Long Hải.

Định hướng phát triển cụm dulịch Long Hải-Hồ Tràm- Bình Châu đã được lãnh đạo tỉnh đánh giá là rất tiềmnăng và sẽ trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như du lịch tắm biển,nghỉ dưỡng biển và núi, du lịch sinh thái, du lịch điều dưỡng chữa bệnh suốinước khoáng nóng...

Tiềm năng bất động sản du lịch Long Hải

Quy tụ dự án quy mô lớn

Đánh giá được tiềm năng hiếmcó của vùng đất Long Hải, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã mạnh dạnđầu tư các dự án bất động sản quy mô lớn. Các dự án phát triển dọc theo haibên tuyến đường dọc biển từ Long Hải đi Xuyên Mộc như Hồ Tràm Strip, Hồ TràmBeach, Tropicana, Thùy Dương... Trong đó nổi bật là các dự án resort cao cấpđã đưa vào khai thác hoạt động hiệu quả cao như Anoasis, Long Hai Beach,Thuy Duong, Tropicana… thu hút rất lớn lượng du khách  trong và ngoài nước.

Tọa lạc cách thị trấn LongHải 5km dọc theo tỉnh lộ ven biển, Tropicana Beach Resort được đưa vào sửdụng từ giữa năm 2008 với diện tích sử dụng 2,5ha. Ngoài khu nhà nghỉ vàkhách sạn cao cấp, Tropicana Beach Resort đã đưa vào sử dụng hai phòng hộinghị tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị đầy đủ cho từ 30 đến 200 người, nhà hàng, hồ bơi.

Tập đoàn Asian CoastDevelopment Ltd (ACDL) Canada cũng đã chi ra 4,2 tỉ USD để đầu tư dự án Khudu lịch phức hợp Hồ Tràm trên diện tích gần 160ha, gồm khu resort, khách sạnvà khu vui chơi giải trí 9.000 phòng. Dự án được chia làm hai giai đoạn, quý3.2010 giai đoạn 1 của dự án sẽ đi vào hoạt động, giai đoạn 2 sẽ khai trươngvào cuối năm 2011.

Ngoài khu casino quy mô lớn, chủ đầu tư sẽ xây dựng 5 khunghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, biệt thự, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf,khu mua sắm, nhà hàng, spa... Toàn bộ dự án khu du lịch phức hợp Hồ Tràm dựkiến sẽ hoàn thành vào năm 2013.

Ông Micheal Aymong, Chủ tịch Tập đoàn ACDL, chobiết: ACDL là công ty chuyên về đầu tư và xâydựng các khu du lịch phức hợp trên thế giới. Vớitính chuyên nghiệp của mình, ACDL sẽ xây dựng HồTràm  với phong cách pha trộn giữa nhu cầu thưgiãn với các hình thức giải trí sôi động, muasắm tùy theo sở thích của mỗi người. Hồ Tràm sẽđem đến cho khách tham quan các hình thức giảitrí phong phú mang phong cách Las Vegas hàonhoáng.

Nhiều chủ đầu tư khác cũngđang chuẩn bị các bước thủ tục cần thiết để xây dựng các khu nhà nghỉ dưỡngvới kỳ vọng thu hút được khách hàng vào phân khúc thị trường vốn còn nhiềutiềm năng này. Giá bán chưa được các chủ đầu tư công bố, nhưng giới chuyênmôn dự báo là sẽ khá cao bởi vị trí đẹp và định hướng đầu tư cao cấp.

Theo Thanh Hà
Tiềm năng bất động sản du lịch Long Hải



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.