Tiết lộ sốc về dưa lê Thần tài Trung Quốc

Quá trình sản xuất chưa đầy 5 ngày, với đủ các loại chất bảo quản, chất kích thích giúp dưa lê Thần tài lớn nhanh và bóng đẹp.

Quá trình sản xuất chưa đầy 5 ngày, với đủ các loại chất bảo quản, chất kích thích giúp dưa lê Thần tài lớn nhanh và bóng đẹp. Tất cả đều là chất cấm không được dùng trong sản xuất nông nghiệp.

Đó là những thông tin được một người bán dưa lê Thần tài vừa tiết lộ trên một fanpage về quả dưa đặc biệt này của Trung Quốc.

Người này cho hay, dưa lê Thần tài đang là mặt hàng hot, được nhiều người săn lùng mua về để bày bàn thờ Tết. Chính vì vậy mặt hàng này không ngừng tăng giá.

Cụ thể, giá dưa đã tăng từ mức 21.000 đồng/quả trong những ngày đầu xuất hiện giờ lên đến 40.000 đồng/quả.

dưa lê thần tài, dưa lê Trung Quốc, thờ tết, dưa lê độc hại, chất bảo quản, thuốc kích thích, chất cấm, fanpage dưa Thần tài, Trung Quốc, dưa-lê-thần-tài, dưa-lê-Trung-Quốc, thờ-tết, độc-hại, chất-bảo-quản, thuốc-kích-thích, chất-cấm, trung-quốc

Dưa lê Thần Tài đang xuất hiện tràn lan trên thị trường và được rất nhiều người đặt mua để thờ Tết

“Thấy nhu cầu thị trường tăng cao, các chủ hàng đua nhau nhập về với mong muốn kiếm được vài triệu đồng tiêu Tết. Cũng vì suy nghĩ đó mà mình đã nhập trước 3 thùng (300 quả) về bán với mức giá 22.000 đồng/quả”, người bán hàng này tiết lộ.

Lúc nhập dưa về, thấy dưa bóng bẩy liền lấy vài quả cho khách làm mẫu và vài quả quảng cáo có thể trưng Tết được 2-3 tháng. Ngay lập tức, trang fanpage dưa Thần tài được lập ra và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Theo đó, người bán dưa này dự định sẽ nhập 3.000 quả dưa với tổng số tiền lên đến 60 triệu đồng để bán vào dịp Tết.

Tuy nhiên, trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, người bán đã phát hiện quả dưa lê Thần tài “thần thánh” bốc mùi hôi thối khi mới để được trong thời gian chưa đầy 3 ngày.

“Mình bắt đầu cảm giác sợ và mình tìm hiểu kỹ hơn về dưa. Theo đó, mình được biết quá trình sản xuất quả dưa chưa được 5 ngày với đủ các loại chất bảo quản, chất kích thích giúp dưa lớn nhanh và bóng đẹp. Điều đặc biệt là, tất cả các chất này đều là chất cấm không được dùng trong sản xuất nông nghiệp. Vì vậy, mình khuyên các bạn nên cẩn thận khi tiếp xúc vì nó là con dao hai lưỡi”, người bán dưa tiết lộ.

dưa lê thần tài, dưa lê Trung Quốc, thờ tết, dưa lê độc hại, chất bảo quản, thuốc kích thích, chất cấm, fanpage dưa Thần tài, Trung Quốc, dưa-lê-thần-tài, dưa-lê-Trung-Quốc, thờ-tết, độc-hại, chất-bảo-quản, thuốc-kích-thích, chất-cấm, trung-quốc

Trong ảnh, người bán đã chụp lại quả dưa của mình bốc mùi hôi thối dù mới để được 3 ngày

Vị này cũng với lời khẳng định sẵn sàng bỏ 2 triệu đồng tiền đặt cọc để lấy 30 thùng dưa lê Thần tài về bán Tết vì thấy mình không thể làm chuyện thất đức được.

Những thông tin về quả dưa lê Thần tài đang gây sốt tại thị trường Việt Nam những ngày Tết được chính người bán tiết lộ ra khiến không ít người phải rùng mình.

Nhiều người cho rằng, không nên mua các loại quả có xuất xứ từ Trung Quốc, đặc biệt là những loại quả có hình thù kỳ dị bởi chắc chắn khi trồng, người trồng sẽ dùng đủ các loại thuốc từ kích thích cho đến bảo quản thì quả mới có hình dáng đẹp vậy.

Trên thực tế, mặc dù chưa biết quả dưa lê Thần Tài độc hại đến mức nào nhưng khi bán, các chủ cửa hàng cũng luôn khuyên người mua chỉ nên mua về thờ, thờ xong thì bỏ đi chứ không nên ăn vì có thể chúng rất độc hại.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.