Xăng dầu kéo giá thịt, trứng gia cầm đồng loạt giảm giá

Từ hôm nay 5/11, các doanh nghiệp trong chương trình bình ổn thị trường của TP HCM sẽ đồng loạt giảm giá bán thịt heo, trứng gà, vịt

Từ hôm nay 5/11, các doanh nghiệp trong chương trình bình ổn thị trường của TP HCM sẽ đồng loạt giảm giá bán thịt heo, trứng gà, vịt

Theo đó, giá trứng gà, vịt giảm 1.000 đồng/chục (trứng gà loại 1 còn 24.000 đồng/chục, trứng vịt loại 1 còn 32.000 đồng/chục). Giá các loại thịt vai, ba rọi cốt lếch, chân giò, sườn già của công ty Vissan, Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn và Liên Hiệp HTX Thương mại TP HCM – Saigon Co.op cũng giảm 2.000 đồng – 3.000 đồng/kg; hệ thống siêu thị BigC áp dụng giảm giá thêm đối với 2 mặt hàng là thịt đùi và thịt ba rọi heo 2.000 đồng – 3.000 đồng/kg.

Giá trứng bình ổn đồng loạt giảm 1.000 đồng/chục từ hôm nay 5-11.

Giá trứng bình ổn đồng loạt giảm 1.000 đồng/chục từ hôm nay 5/11.

Mức giá kể trên được điều chỉnh trên cơ sở giá nguyên liệu đầu vào, giá xăng giảm trong thời gian qua và góp phần kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh sức mua chung trên thị trường còn yếu.

Cũng nhằm mục đích kích cầu mua sắm, từ nay đến hết ngày 12/11, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức giảm giá sâu đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng thuộc 5 nhóm hàng thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, thời trang và đồ dùng gia đình. Trong đó, những sản phẩm thương hiệu riêng của Co.opmart giảm giá mạnh nhất (mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 áp dụng xuyên suốt không cần điều kiện hóa đơn kèm theo).

Chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food giảm giá một số mặt hàng tươi sống như Co.opmart, kênh HTV Co.op có chương trình giảm giá hàng Việt đến 50%. Khách hàng sở hữu thẻ Co.opmart còn được ưu tiên mua giá ưu đãi các mặt hàng sữa tươi, sữa đặc có đường, dầu nành, nước yến, nón bảo hiểm, dầu gội đầu…

Theo Nld



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.