10 ngư dân mất tích thoát chết sau 50 giờ trên biển

Cả 10 ngư dân Đà Nẵng mất tích trong trận bão số 3 vừa mới được tim thấy và đang trên đường trở về đất liền.

Cả 10 ngưdân Đà Nẵng mất tích trong trận bão số 3  vừa mới được tim thấy và đang trênđường trở về đất liền.

Theo thông tin PV chúng tôi vừa nhận được,  tàu ngưdân của ông Lê Văn Lịch số hiệu ĐNA 90072, phường Hòa Minh, Liên Chiểu đã cứuđược 7 ngư dân lúc 18h20 ngày 25/8. 3 ngư dân còn lại đã được một tàu cá củaQuảng Nam cứu sau đó khoảng 20 phút. Trước khi được cứu, cả 10 ngư dân đều đãlênh đênh trên biển khoảng 50 giờ.
 
10 ngư dân mất tích thoát chết sau 50 giờ trên biển
Người nhà bà Nguyễn Thị Ban lập bàn thờ cầu nguyện cho 10 ngư dân mất tích trong bão số 3. Ảnh: Quảng An

Chiều cùng ngày,trao đổi qua Icom, ông Đỗ Văn Tài - thuyền trưởng tàu cá ĐNa-90415TS cùng 6thuyền ngư dân khác đang thực hiện công tác tìm kiếm tàu ĐNa-61406TS mất tích,cho biết đã tìm thấy một áo màu xanh và một áo màu kem bị trôi dạt trên biểncách bờ khoảng 10 hải lý gần khu vực tàu ĐNa-61406TS bị đứt dây.

Qua Icom, gia đình bà Nguyễn Thị Ban (vợ ông Út - thuyền trưởng tàu ĐNa-61406TS) xác nhận chiếc áo trên có thể là của Trần Văn Sen (con của bà Ban vàông Út).

Người nhà của 10 ngưdân trên đã lập các bàn thờ tại vịnh Đà Nẵng và nhà dân để cầu nguyện cho nhữngngười mất tích. Tuy nhiên, với họ bây giờ chỉ mong muốn sớm tìm xác của ngườithân họ về.

Danh sách 10 ngư dân mất tích trên tàu ĐNa-61406TS, ở phường Nại Hiên Đông gồm 7người: Trần Út và con Trần Văn Sen, Huỳnh Văn Từ và em vợ Phạm Văn Đẩy, Lê ThanhNga, Bùi Văn Thành, Nguyễn Văn Lội (Nại Hiên Đông) và ba người ở Quảng Nam gồm:hai cha con Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Thanh Toàn (Cẩm An, Hội An), một ngườitên Ba Gà (Duy Xuyên).

Theo Sông Tranh - Quảng An
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.