3 ông cháu chết đuối khi đi tắm sông lúc chạng vạng

Ra nhánh sông Trà Bồng (Quảng Ngãi) tắm lúc chiều tối, cả 3 ông cháu đều bị chết đuối.

Tối 16-6, ông Nguyễn Quang Vũ, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), cho biết lúc 18 giờ cùng ngày, ông N.Đ.B. (69 tuổi) cùng 2 cháu của ông B. là N.Đ.M. (12 tuổi, cháu nội; ngụ thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương) và cháu N.H.H. (8 tuổi, cháu ngoại; ngụ xã Bình Phước, Bình Sơn) cùng ra tắm ở sông Dâu - một nhánh nhỏ của sông Trà Bồng.

3 ông cháu chết đuối khi đi tắm sông lúc chạng vạng-1
Người dân địa phương phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm 3 ông cháu

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, trong lúc chèo ghe trên sông, một người dân địa phương phát hiện 3 ông cháu đuối nước nên báo cho lực lượng chức năng huy động lực lượng tìm kiếm các nạn nhân.

Một lúc sau đó, 2 cháu nhỏ được tìm thấy và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn nhưng cả 2 đã tử vong. Riêng ông B. được tìm thấy sau đó nhưng cũng đã tử vong.

Hiện thi thể cả 3 nạn nhân được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Thống kê của huyện Bình Sơn, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện đã có 6 vụ tai nạn đuối nước xảy ra, khiến 10 người tử vong.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/3-ong-chau-chet-duoi-khi-di-tam-song-luc-chang-vang-20230616213630292.htm

đuối nước

Quảng Ngãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.