Anh họ Võ Hoàng Yên bất ngờ xuất hiện, nhờ vợ chồng ông Dũng "lò vôi" giúp đỡ để thách đấu "thần y"

Anh họ Võ Hoàng Yên mong muốn được thi tài với "thần y" để biết ai mới là người có thực lực chữa bệnh.

Chiều 16/3, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đã tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí tại khu du lịch Đại Nam (TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Trong cuộc gặp ngoài những chia sẻ của vợ chồng đại gia Bình Dương, nhiều nạn nhân của "thần y" cũng đến để phản ánh bức xúc và quá trình bị lừa gạt của mình.

Anh họ Võ Hoàng Yên bất ngờ xuất hiện, nhờ vợ chồng ông Dũng lò vôi giúp đỡ để thách đấu thần y-1

Ông Dũng "lò vôi" chia sẻ câu chuyện câu chuyện của người tố cáo Võ Hoàng Yên.

Đáng chú ý đến khoảng 17h cùng ngày, một nhân vật đặc biệt xuất hiện. Đó là anh họ hàng của ông Võ Hoàng Yên, hiện sống tại Cà Mau.

Thông tin với truyền thông, người này cho biết bản thân từng chứng kiến ông Yên làm từ thiện cũng như chữa bệnh nhưng không thành công.

Anh họ Võ Hoàng Yên bất ngờ xuất hiện, nhờ vợ chồng ông Dũng lò vôi giúp đỡ để thách đấu thần y-2

Anh họ "thần y" xuất hiện tại cuộc gặp.

"Trước đây tôi không biết em tôi lừa gạt vì thấy nó có phát gạo và tiền làm từ thiện thật, đó cũng là sự thiếu sót.

Sẵn buổi gặp hôm nay tôi muốn nhờ ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đứng ra tổ chức để tôi thách đâu Võ Hoàng Yên xem ai mới là người chữa bệnh thực sự" - anh họ "thần y" nói và chia sẻ mình cũng là người chuyên chữa bệnh bằng thuốc nam.

Anh họ Võ Hoàng Yên bất ngờ xuất hiện, nhờ vợ chồng ông Dũng lò vôi giúp đỡ để thách đấu thần y-3

Người anh họ bất ngờ thách đấu Võ Hoàng Yên chữa bệnh.

Sau khi nghe người thân của Võ Hoàng Yên chia sẻ, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" ghi nhận nhưng cho biết việc tổ chức chữa bệnh phải do Bộ Y tế thực hiện chứ hai người không có quyền làm điều đó.

Dù vậy, bà Hằng - ông Dũng khẳng định sẵn sàng đề nghị cơ quan chức năng tạo điều kiện để ông Yên đứng ra khẳng định tài chữa bệnh. 

Anh họ Võ Hoàng Yên bất ngờ xuất hiện, nhờ vợ chồng ông Dũng lò vôi giúp đỡ để thách đấu thần y-4

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" khẳng định sự việc Võ Hoàng Yên là câu chuyện cảnh giác trong cộng đồng.

Nếu có thể chữa hết cho 102 trẻ em ở một mái ấm tại Lái Thiêu (Thuận An, Bình Dương) hết câm điếc, vợ chồng ông sẵn sàng chia một nửa gia tài của mình cho "thần y".

Anh họ Võ Hoàng Yên bất ngờ xuất hiện, nhờ vợ chồng ông Dũng lò vôi giúp đỡ để thách đấu thần y-5

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Cuối cùng, vợ chồng họ khẳng định sự việc vừa qua là câu chuyện cảnh giác trong cộng đồng. Đây là bài học để mọi người đừng ngộ nhận.

"Võ Hoàng Yên biết cách tra tấn người nghèo, bệnh nhân bằng niềm tin và hi vọng. Đó là tội lỗi" - vợ ông Dũng lò vôi khẳng định.

Còn ông Bùi Văn Tiếng, nạn nhân khác tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt hàng chục hecta đất ở Bình Thuận cũng cho biết, hiện công an đang tích cực điều tra vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-ho-vo-hoang-yen-bat-ngo-xuat-hien-nho-vo-chong-ong-dung-lo-voi-giup-do-de-thach-dau-than-y-162211603210032873.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.