Bàng hoàng phát hiện thi thể 3 học sinh dưới hố nước

Đi ngang qua đập thì thấy một chiếc xe đạp và đôi dép nhưng không thấy người đâu, người dân tìm kiếm thì lần lượt phát hiện thi thể 3 học sinh dưới hố nước.

Ngày 19/8, ông Bùi Huy Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Trước đó, vào khoảng 18h30' ngày 18/8, người dân đi qua khu vực đập Cố Châu thuộc thôn Hồng Tiên (xã Gia Hanh, huyện Can Lộc) thì thấy một chiếc xe đạp và đôi dép để trên đường rất lâu nhưng không thấy người. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân cùng nhau xuống đập tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Quá trình tìm kiếm thì lần lượt phát hiện thi thể 3 học sinh dưới một hố nước cạnh khu vực đập.

Nạn nhân được xác định là các em Nguyễn Mạnh C. (7 tuổi), Nguyễn Đức T. (7 tuổi) và Nguyễn Thành L. (10 tuổi), cùng ngụ tại thôn Trung Ngọc, xã Gia Hanh.

Được biết, trong 3 nạn nhân trên có 2 nạn nhân là anh em họ.

Thi thể 3 em nhỏ sau đó được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Một lãnh đạo UBND huyện Can Lộc cho biết, mực nước tại khu vực đập Cố Châu khá sâu. Chính quyền địa phương đã cắm biển nguy hiểm để cảnh báo người dân.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bang-hoang-phat-hien-thi-the-3-hoc-sinh-duoi-ho-nuoc-162211908090005304.htm

học sinh

thi thể


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.