Đã tìm thấy đầu cô gái "bị người tình cắt cổ"

Sau khi lực lượng công an TP Hà Nội rút khỏi địa bàn, việc tìm kiếm thi thể nạn nhân Nguyễn Phương Linh, người bị hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa sát hại, vẫn được gia đình và công an sở tại tiến hành, đến nay đã có kết quả

Sau khi lực lượng công an TP Hà Nội rút khỏi địa bàn, việctìm kiếm thi thể nạn nhân Nguyễn Phương Linh, người bị hung thủ Nguyễn ĐứcNghĩa sát hại, vẫn được gia đình và công an sở tại tiến hành, đến nay đã cókết quả.

Vào hồi 6h30 sáng nay (7/6), sau khi thủy triều rút tại khu vực cánh đồngbãi thôn Mễ Xá 3 (xã Hưng Đạo, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), bà Lê ThịThu, người trong thôn đi bắt cáy trên cánh đồng, đã phát hiện một túi nilôngtrôi dạt vào bờ. Mở túi ra, bà Thu vô cùng hoảng sợ khi phát hiện bên trongcó một sọ đầu lâu người, một bộ váy trắng cùng bộ đồ lót của phụ nữ.

Ngay lập tức, bà Thu thông báo với chính quyền địa phương để phối hợp cùngcơ quan pháp y tiến hành các thủ tục khám nghiệm cần thiết.

Đã tìm thấy đầu cô gái "bị người tình cắt cổ"
Nghe nói đầu của cô gái xấu số được thủy triều đánh lên bờ, gần nơi người bố thắp hương.

Thông tin ban đầu chohay, phần sọ đầu lâu này được nghi là một phần thi thể của  NguyễnPhương Linh (SN 1984), nạn nhân của vụ giết người, cướp của xảy ra tạichung cư G4, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vị trí phát hiện ra túinilông này cách cầu sông Cầm, nơi hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984, ở HảiPhòng) khai đã vứt xuống khoảng 500 mét. Cơ quan chức năng đang phối hợp vớigia đình nạn nhân tiến hành các thủ tục cần thiết để an táng nạn nhân theođúng tập tục.

Hiện phần đầu của nạn nhân đangđược đưa về Hà Nội. Tuy nhiên, trước khi khẳng định chắc chắn là của nạnnhân Nguyễn Phương Linh, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ công an sẽ tiếnhành giám định AND để tìm ẩn số.

Trước đó, ngày 19/5, sau khihung thủ bị bắt giữ, Công an Hà Nội lên đường đi Quảng Ninh để tìm phần thithể nạn nhân đã bị tên Nghĩa ném xuống sông tại khu vực cầu Cầm và ông Ba đãcó mặt trong chuyến đi đó. Là người cha hết mực thương con, cũng một phần dovợ không được khỏe nên phần nuôi, dạy con cái đều một tay ông lo lắng. Gầngũi con, ông Ba gần như thuộc hết mọi sở thích của con, từ cả màu nhũ, đátrên móng tay, móng chân con, ông cũng thuộc. Trong chuyến đi cùng lực lượngcông an, ông muốn mang tình cảm thiêng liêng để dò tìm con.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.