Đi Lexus mang súng thách thức cảnh sát cơ động

Ra hiệu lệnh dừng kiểm tra bất chợt chiếc ô tô Lexus màu trắng, BKS 29Y9772, tổ công tác đã phát hiện các đối tượng mang súng, túyp sắt trên xe.

Ra hiệu lệnh dừng kiểm tra bất chợt chiếc ô tô Lexus màu trắng, BKS29Y-9772, tổ công tác đã phát hiện các đối tượng mang súng, túyp sắt trênxe.

Khoảng 21h15 tối 27.6,Tổ công tác Y1/141/CAHN do Thiếu tá CSGT Trần Quang Vinh làm nhiệm vụtại nút giao thông Láng Hạ - Thái Hà, đoạn trước cửa Rạp chiếu phim Quốcgia, phát hiện chiếc ô tô Lexus màu trắng BKS 29Y-9772, chở 3 nam thanhniên có biểu hiện nghi vấn, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
 
Đi Lexus mang súng thách thức cảnh sát cơ động
Chiếc xe Lexus trở các đối tượng mang súng và túyp sắt tối 27.6

Tuy nhiên, thayvì chấp hành theo yêu cầu của cảnh sát, lái xe đã không chịu lại, mà choxe lao về phía tổ công tác đang đứng. Một đồng chí CSGT đã bị chiếc xeđẩy lùi về phía sau. Khi một chiến sĩ cảnh sát cơ động ra hỗ trợ ngănchặn chiếc xe lại, cũng bị đẩy lùi về phía sau buộc chỉ huy Tổ Y1 phátlệnh toàn lực lượng áp sát và khống chế, chiếc xe mới chịu dừng lại.

Mặc dù tổ côngtác yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ liên quan, nhưng lái xe không chấphành. Hai đối tượng còn lại trên xe thì khạc nhổ nước bọt, lẩm bẩm chửithề, mặt quay đi hướng khác khi cảnh sát hỏi…

Đáng chú ý, 1trong 3 đối tượng có biểu hiện rất “lạ” khi không thể đứng thẳng, tayliên tục sờ vào bụng và ra hiệu cho đồng đội đánh lạc hướng tổ công tácđể tẩu thoát. Kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu được một khẩu súngmàu đen, được xác định là súng Colt quay của Mỹ còn nguyên 3 viên đạnđược rút ra từ trong người đối tượng Nguyễn Quang Huy. Tiếp tục kiểmtra, tổ công tác còn phát hiện thêm 2 tuýp sắt dài hơn 1m trong xe củacác đối tượng.
Đi Lexus mang súng thách thức cảnh sát cơ động
Đối tượng Nguyễn Quang Huy, người mang súng Colt trong người.

Lái xe Đồng Xuân Long(SN 1966, ở Kênh Giang, Thủy Nguyên, Hải Phòng) tỏ ra không biết gì vềtên cầm súng. Anh này còn gây sự lại với tổ công tác, khi được yêu cầuvề Phòng CSHS để làm rõ.

Còn đối tượng cầmsúng là Nguyễn Quang Huy (SN 1987, ở Kênh Giang, Thủy Nguyên, Hải Phòng)khai nhận: Mấy hôm trước đi xem bắn nhau trên cầu Thăng Long (Hà Nội) đãnhặt được khẩu súng này và cầm từ đó đến khi bị 141 bắt. Cả 3 đối tượngngay lập tức được đưa về Phòng CSHS để điều tra, làm rõ.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.