Ghen tuông vô cớ, đâm chết vợ rồi tự sát

Mâu thuẫn với vợ nên Trung bị vợ và mẹ vợ đuổi ra khỏi nhà. Trung chất chứa uất ức, thêm mối nghi ngờ vợ ngoại tình, sáng 1412, Trung đến nhà vợ, ra tay sát hại người đầu gối tay ấp với mình rồi tự sát.

Mâu thuẫn với vợ nên Trung bịvợ và mẹ vợ đuổi ra khỏi nhà. Trung chất chứa uất ức, thêm mối nghi ngờ vợ ngoạitình, sáng 14/12, Trung đến nhà vợ, ra tay sát hại người đầu gối tay ấp với mìnhrồi tự sát.

Ghen tuông vô cớ, đâm chết vợ rồi tự sát
Hung thủ nằm cấp cứu tại bệnh viện

8h30" ngày 14/12,anh Nguyễn Thanh Sang, hành nghề chạy xe ôm ở xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa(Long An) đang đứng chờ khách tại ngã ba thì nhận được điện thoại của một ngườibạn tên Sơn báo tin: "Thằng Trung nó gây lớn chyện với con Ánh trong nhà bà Mai,mày chạy vô đó xem sao" (Trung là bạn thân của 2 anh Sang, Sơn). Anh Sang lấy xechạy ngay vào nhà bà Mai ở ấp Tràm Lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc để tìm hiểu sự thật.

Khi đến nơi, anhSang thấy cửa trước nhà bà Mai khóa bên trong. Anh Sang gõ cửa gọi, nhưng khôngnghe tiếng người, anh đi vòng ra căn nhà sau gọi tiếp, thì cánh cửa bật mở.Trước mắt anh là một cảnh tượng rùng rợn. Bạn anh, Nguyễn Hoàng Trung (Tý) đứngngay lối ra vào cửa sau trong tình trạng mình đầy máu, con dao còn ghim trướcbụng. Trung cất giọng yếu ớt: "Con Ánh nó chết rồi. Nó đang nằm trong buồng".Nói xong, Trung đi vào phòng nằm xuống bên cạnh xác Nguyễn Thị Thu Ánh rồi nhắmmắt lại như để chờ chết.

Trước cảnh tượng hãihùng ấy, anh Sang chạy ra ngoài tri hô và lấy điện thoại báo tin cho chính quyềnđịa phương. Công an xã Mỹ Hạnh Bắc nhanh chóng có mặt ở hiện trường cùng nhândân địa phương đưa Nguyễn Hoàng Trung đi cấp cứu. Còn chị Ánh đã chết.

Qua tìm hiểu, chúngtôi được biết: Nguyễn Thị Thu Ánh, 35 tuổi, là con gái út của bà Nguyễn Thị Maiở ấp Tràm Lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa. 2 người con gái lớn của bà Mai đãcó chồng ở xa. Bà Mai và Ánh sống chung nhà trước nay.

Chuyện tình cảm vàhôn nhân của người con gái út này trải qua khá nhiều lận đận. Đến năm 2007,người ta mới thấy chị có được người đàn ông chính thức được gọi là chồng. Ngườiđàn ông này ở tận Tây Ninh, về sống với chị vỏn vẹn đúng 5 tháng rồi lặng lẽ lấycủa chị chiếc xe máy biến đi mất dạng.

Năm 2009, một lầnnữa chị lập gia đình với người đàn ông khác. Người đó chính là Nguyễn HoàngTrung, 38 tuổi. Trước đây Trung đã có vợ, sau khi sinh được 2 con thì vợ chồngchia tay. Dù không đăng ký kết hôn nhưng Trung và Ánh sống với nhau như vợ chồngtại nhà bà Nguyễn Thị Mai (mẹ Ánh).

Thời gian gần đây,giữa Trung và Ánh phát sinh mâu thuẫn và thường hay cự cãi nhau. Sau đó, Trungbị vợ và mẹ vợ đuổi ra khỏi nhà. Kể từ đây, Trung thường đến nhà mẹ vợ vào banđêm để gọi cửa nhưng không ai cho vào nhà. Một lần, sau khi uống rượu say, anhta gọi mãi nhưng không ai mở. Do quá bức xúc, Trung đập vỡ cửa kính nhà mẹ vợ.Bà Mai điện thoại báo tin cho Công an xã đến nơi, lập hồ sơ xử lý.

Bà Mai trình bày vớicơ quan Công an là sáng hôm ấy, bà đi ra chợ mua thức ăn về làm cơm. Lúc bà đithì chỉ mình Ánh có nhà. Độ chừng 10 phút sau, bà nghe tin con gái bị giết chết.Anh Sơn, ngụ cùng ấp cho rằng hôm ấy mình đang đi công chuyện xa thì nhận đượcđiện thoại của Trung. Anh ta bảo là mình vừa giết chết vợ và tự sát, hiện đangnằm tại nhà mẹ vợ. Sau đó anh Sơn điện thoại kêu anh Sang đến nhà bà Mai. AnhSang cũng cho rằng khi mình đến nhà bà Mai, cũng nghe Trung nói như vậy.

Hiện nay, NguyễnHoàng Trung đã được bệnh viện cứu sống. Anh ta khai nhận do nghi ngờ Ánh cóngười đàn ông khác, xua đuổi mình ra khỏi nhà, nên bức xúc nảy sinh ý định giếtchết cô rồi tự sát. Sáng hôm ấy, khi theo dõi thấy mẹ vợ vừa đi chợ, Trung ghévào nhà để gặp Ánh. Sau một lúc lời qua tiếng lại, y dùng tay bóp cổ, giết chếtvợ. Tiếp theo, y dùng dao cắt mạch máu ở cánh tay và đâm vào bụng mình để tựsát. Sau một lúc nằm chờ chết, y lấy điện thoại báo tin cho anh Sơn. Một lát sauthì có tiếng anh Sang gọi cửa, y gượng dậy đi ra mở chốt cửa sau, nói với anhSang vài lời, y quay lại nằm bên cạnh xác vợ.

Sự thật vụ án đãđược làm sáng tỏ. Nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn vợ chồng, Trung giếtchết vợ rồi tự sát. Cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bịcan đối với Nguyễn Hoàng Trung với tội giết người…


Theo CAND



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.