Giải cứu 2 cháu nhỏ bị lạc trong rừng sâu gần một ngày đêm

Sau khi người đàn ông ở Hà Tĩnh dắt theo 2 con đi vào rừng rồi để lạc mất con suốt đêm.​​​​​​​

Sau khi người đàn ông ở Hà Tĩnh dắt theo 2 con đi vào rừng rồi để lạc mất con suốt đêm.

Chiều 5/2, ông Nguyễn Đăng Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan công an giải cứu 2 cháu bé bị lạc trong rừng với tình trạng kiệt sức, tinh thần hoảng loạn.

Trước đó, chiều 4/2, anh Nguyễn Xuân Thắng (38 tuổi, trú xã Thọ Điền) mâu thuẫn với vợ nên đưa 2 con trai 8 và 11 tuổi vào rừng. Sau đó anh Thắng quay trở ra đi mua sữa vào cho con nhưng do trời tối nên ba bố con bị lạc.

Giải cứu 2 cháu nhỏ bị lạc trong rừng sâu gần một ngày đêm-1

Các cháu được giải cứu sau một đêm bị lạc

Tối cùng ngày, vợ anh Thắng không thấy chồng và con về nhà nên báo lực lượng chức năng để tìm kiếm thì phát hiện anh Thắng đi từ trong rừng ra một mình trong tình trạng mệt mỏi.

Lực lượng chức năng gồm công an huyện, chính quyền xã và người dân huy động gần 100 người tìm hai con anh Thắng suốt đêm. Đến trưa nay, mọi người tìm được hai cháu trong rừng cách khu vực nhà dân gần 2km trong tình trạng hoảng loạn.

Được biết, Nguyễn Văn Thắng có biểu hiện tâm thần, thuộc dạng tâm thần phân liệt, thể hoang tưởng. Thời gian gần đây thường dọa đánh vợ và trong cốp xe có đơn ly hôn được viết sẵn. Hiện Công an huyện Vũ Quang đã bàn bạc với chính quyền địa phương đưa đi chữa bệnh.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giai-cuu-2-chau-nho-bi-lac-trong-rung-sau-gan-mot-ngay-dem-2202052182416265.htm

bị lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.