Má mì tuổi teen và "công nghệ" bán trinh

Trước khi “lâm trận” chừng một tiếng thì gái bán dâm sẽ lắp “trinh”, sau đó vào “vai” rất khéo, không nói chuyện với khách mà tỏ ra sợ hãi, xấu hổ, quằn quại đau đớn…

Trước khi “lâmtrận” chừng một tiếng thì gái bán dâm sẽ lắp “trinh”, sau đó vào “vai” rất khéo,không nói chuyện với khách mà tỏ ra sợ hãi, xấu hổ, quằn quại đau đớn…

Lật lại từng trangsổ tay, trung tá Bùi Xuân Tùng, Đội phó Đội CSĐT TP về TTXH - Công an quận BaĐình, Hà Nội, cho chúng tôi biết, trong khi khám phá vụ án Hoàng Thị Thu Hằng,18 tuổi, ở TP Việt Trì và Nguyễn Thị Hồng Liễu, 17 tuổi, ở huyện Phù Ninh, tỉnhPhú Thọ phạm tội môi giới mại dâm, các anh bất ngờ phát hiện “công nghệ” dùngtiết lợn làm “trinh”… rởm.

Hai “má mì” này vốn“có tiếng” trong giới ăn chơi sành điệu đất Hà Thành. Tuy nhiên, sau khi có tin:Liễu và Hằng điều hành một đường dây chuyên cung cấp gái trinh cho các “đại gia”thì việc lần tìm tung tích hai ả “má mì” ấy không đơn giản chút nào, bởi cả haikhông cư trú ở Hà Nội.

Má mì tuổi teen và "công nghệ" bán trinh
Ảnh minh họa

Cho đến sáng hôm ấy,khi Hằng đang ở TP Việt Trì thì có cú điện thoại gọi đến. Nhìn thấy số điệnthoại của “khách” quen, Hằng mới nhận cuộc gọi. “Khách” từ dưới Hà Nội cho biết,cần hai gái phục vụ cho các “đại gia” vào chiều tối hôm ấy nhưng phải còn trinh,giá 5 triệu đồng hai cô.

Vốn là cặp bài trùnglâu nay điều hành đường dây chuyên cung cấp gái trinh cho các “đại gia” nên Hằngđiện ngay cho Liễu, chuẩn bị “hàng”. Cô ta còn dặn, “khách” sẽ trả 5 triệu nhưngchỉ trả cho hai gái mại dâm 2,5 triệu, còn cứ giữ lại.

Thế là Liễu điện chohai chị em Đỗ Thị Tuyến, 17 tuổi và Đỗ Thị Tám, 16 tuổi, thuê trọ ở khu côngnghiệp Thụy Vân, TP Việt Trì, gái bán dâm chuyên đứng đón khách ở ngã ba Nhà máygiấy Bãi Bằng, thông báo rằng chiều Hằng sẽ đón xuống Hà Nội tiếp khách.

Tất nhiên, Tuyến vàTám đã là gái đứng đường thì làm gì còn trinh. Theo hẹn, đầu giờ chiều, Hằng đitaxi đến đón chị em Tuyến, Tám rồi tạt vào quán cắt tóc, gội đầu Thùy Trang đónthêm một nhân viên nữ tên là Hoa cùng đi xuống Hà Nội tiếp “khách”.

Qua chợ Việt Trì,Hằng dừng xe rồi chạy vào chợ mua một túi tiết lợn, một gói bông và chai nướcrửa vệ sinh phụ nữ. Đây là những nguyên vật liệu để “nhân viên” của Hằng thựchiện “công nghệ” làm “trinh”… rởm.

Đến Hà Nội, Hằng đưaba cô “nhân viên” vào một nhà nghỉ ở khu Mỹ Đình, Từ Liêm. Khoảng chừng còn 1giờ trước khi đưa “nhân viên” đến điểm hẹn, Hằng chỉ đạo các cô thực hiện làm“trinh” với “công nghệ” cực kỳ đơn giản: chỉ việc vo viên bông rồi thấm vào tiếtlợn, sau đó ấn sâu vào âm đạo. Còn khi “mây mưa” với khách, chỉ cần thêm độngtác rên rỉ, tỏ vẻ đau đớn là “màn kịch” diễn ra hoàn hảo…

Song, Hằng và Liễuđâu thể biết rằng, hành vi ma mãnh của bọn chúng đã lọt vào “tầm ngắm” của trinhsát Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Ba Đình.

Khi Hằng đưa ba“nhân viên” đến một khách sạn ở phố Châu Long, Ba Đình thì đã có ba “đại gia”đón sẵn, trong đó có một vị vừa từ TP Hồ Chí Minh bay ra. Sau khi nhìn thấy“hàng” toàn gái trẻ tuổi teen thì giá cả không chỉ là 5 triệu đồng hai cô mà là18 triệu đồng cho ba cô.

Hằng được nhận trướchai triệu đồng rồi để ba “đại gia” dẫn ba cô “nhân viên” lên tầng. Chỉ ít phútsau, trong khi Hằng đang ngồi dưới quầy bar thì các trinh sát ập vào bắt quảtang. Ngay hôm sau, “má mì” Hồng Liễu cũng bị tóm khi đang trong nhà trọ ởphường Nông Trang, TP Việt Trì.

“Công nghệ” làmtrinh… rởm đơn giản này, Liễu học được từ một đàn chị rồi phổ biến cho đội ngũ“nhân viên” và chính Liễu là kẻ cầm đầu đường dây đưa gái trinh “rởm” về Hà Nội.Trước khi trở thành “má mì”, cả Hằng và Liễu cũng từng là gái bán dâm.

Có điều ít ai ngờrằng, khi bị bắt, Liễu đang là học sinh lớp 11 THPT. Ở nông thôn nhưng gia đìnhLiễu thuộc loại kinh tế khá giả. Tuy nhiên, đồng tiền mà bố mẹ Liễu có được làtừ những canh bạc. Bố Liễu có một tiền án và là con bạc chuyên nghiệp, mẹ Liễuluôn đi theo bố làm “tín dụng” cung cấp tiền cho các con bạc vay ở các “sới”.

Vì thế, Liễu lớn lêntrong điều kiện không người chăm sóc nhưng lại có nhiều tiền nên khá ngỗ ngược,buông thả. Học hết THCS ở quê, Liễu được gia đình đưa lên TP Việt Trì trọ họctrong một trường THPT dân lập. Vốn có nhan sắc, lại nhiều tiền nên khi lên phố,Liễu càng ăn chơi đua đòi, thường cặp bồ với những chàng công tử con nhà giàuhọc dốt.

Vốn vào đời khá sớm,lại toàn tiếp xúc với dân ăn chơi sành điệu, “đại gia” lắm tiền, Liễu phát hiệnmột nhu cầu khá “độc” của “thị trường” này, đấy là nhu cầu cần “gái trinh”. Đãtừng trải nên Liễu quá hiểu, thời buổi này, việc tìm kiếm “cái ngàn vàng” là quákhó. Thế nhưng những “đại gia” lắm tiền lại muốn hưởng thụ gái còn trinh, bởitheo bọn họ, “phá trinh” không chỉ giải xui, gặp “hên” trong làm ăn mà còn tránhđược bệnh tật!? Vì thế dù “hàng” đắt đến mấy họ cũng “mua” bằng được. Thế làLiễu nảy sinh ý định lừa các “đại gia” kiếm tiền.

Nguồn “hàng” thìLiễu về TP Việt Trì tìm trong số gái mại dâm, thậm chí cả học sinh phổ thông đuađòi, sa ngã để thu nạp. Còn “công nghệ” làm trinh… rởm thì trước đây có một côgái bán dâm gần nơi Liễu thuê trọ “truyền” kinh nghiệm.

Chẳng hạn: trước khi“lâm trận” chừng một tiếng thì lắp “trinh”, sau đó chỉ vào “vai” cho khéo, khôngđược nói chuyện với khách mà tỏ ra sợ hãi, xấu hổ, quằn quại đau đớn… Vậy là các“đại gia” hý hửng nghĩ là còn “zin trăm phần trăm”. Cứ thế, bọn này “phá” xonglại rỉ tai nhau: đường dây của Liễu và Hằng toàn gái trinh xịn, con nhà nghèochưa biết yêu bao giờ…

Với tội môi giới mạidâm, “má mì” Liễu và Hằng đã phải ra tòa. Liễu phải nhận bản án 36 tháng tù giamcòn Hằng là người bị bắt quả tang trực tiếp môi giới mại dâm cho khách nên phảilĩnh mức án 48 tháng tù giam.

Theo An ninhHải Phòng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.