Mâu thuẫn trong lúc thăm bệnh, nam thanh niên dùng dao đâm hàng xóm trọng thương ngay tại phòng cấp cứu

Trong lúc thăm người nhà bệnh viện Lâm Đồng, hai nam thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Trong lúc thăm người nhà bệnh viện Lâm Đồng, hai nam thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Một trong hai đã dùng dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào đối phương khiến gục tại chỗ.

Tối 20-12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh ẩu đả nghiêm trọng ngay trước phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng khiến một nạn nhân bị gục tại chỗ. 

Theo chủ nhân của clip chia sẻ, do mâu thuẫn, trước đó nạn nhân đã đánh mẹ của nam thanh niên gây án khiến phải nhập viện cấp cứu. Khi nạn nhân đến bệnh viện để xin lỗi gia đình thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với người con trai của bệnh nhân. Không giữ được bình tĩnh, người con trai đã dùng dao nhỏ đâm liên tục nhiều nhát vào người nạn nhân khiến gục ngã tại chỗ. Nơi xảy ra vụ việc có rất nhiều người chứng kiến, kêu cứu.

Theo đoạn clip, 2 nam thanh niên giằng co với nhau một con dao, phía dưới máu chảy rất nhiều. Một người phụ nữ phía sau cố tách hai nam thanh niên ra nhưng không được, một lúc sau thì mới khống chế được nam thanh niên lấy con dao ra. Tại nơi xảy ra vụ việc, nhiều người đi qua lại theo dõi nhưng không ai dám vào can ngăn.

Mâu thuẫn trong lúc thăm bệnh, nam thanh niên dùng dao đâm hàng xóm trọng thương ngay tại phòng cấp cứu - Ảnh 1.

Hai nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn (Ảnh MXH).

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc khi tính chất côn đồ lại xảy ra trong bệnh viện. "Quá hung dữ, có bức xúc gì cũng từ từ nói chuyện, ai đâm liên tục vào người ta như vậy. Cũng may là ở bệnh viện chứ ở nơi khác thì đã chết rồi", tài khoản M.T bình luận.

Đồng quan điểm, bạn Tuấn cho biết: "Dạo này xã hội loạn quá, đến thăm bệnh cũng không xong, chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ đã có thể cầm dao đâm người. Mấy trường hợp này phải xử thật nghiêm".

Mâu thuẫn trong lúc thăm bệnh, nam thanh niên dùng dao đâm hàng xóm trọng thương ngay tại phòng cấp cứu - Ảnh 2.

Nạn nhân gục tại chỗ phải nhập viện liền cấp cứu (Ảnh MXH).

Trao đổi với chúng tôi, phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng xác nhận có vụ việc xảy ra vào đêm 20-12. Hiện nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện, không nguy hiểm đến tính mạng. 

Danh tính của nam thanh niên bị đâm được xác định là Nguyễn Thế Hùng (32 tuổi), còn đối tượng gây án là Võ Hoàng Ngọc Hiếu (24 tuổi), cùng ngụ tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) và là hàng xóm của nhau.

Vụ việc đã được cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra làm rõ. 

Theo Thời đại

trọng thương

cấp cứu

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.