Mưa lớn, ô tô đâm xe máy, 3 người thiệt mạng

Được biết, xe ô tô tải mang BKS 74K lưu thông theo hướng Bắc – Nam, khi qua địa phận nói trên thì đã tông vào 2 chiếc xe máy khiến 3 người đi xe máy chết ngay tại chỗ.

Khoảng 18 giờngày 16-10 trên tuyến quốc lộ 1A đoạn chạy qua địa phận xóm 10 xã Kỳ Trinh,huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tại nạn nghiêm trọng khiến 3người chết tại chỗ.

Mưa lớn, ô tô đâm xe máy, 3 người thiệt mạng
Hiện trường vụ tai nạn tại xã Kỳ Trinh, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

Được biết, xe ô tô tảimang BKS 74K lưu thông theo hướng Bắc – Nam, khi qua địa phận nói trênthì đã tông vào 2 chiếc xe máy khiến 3 người đi xe máy chết ngay tạichỗ.

Tại hiện trường của vụtai nạn, 2 chiếc  máy cùng xe ô tô đang nằm lật nghiêng bên lề đường.

 Danh tính của các nạnnhân được xác định là vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (sinh 1972) và chịNguyễn Thị Năm (sinh 1974) trú xã Kỳ Trinh, huyện Kỳ Anh và anh TrầnThái Ngọc (sinh 1975) trú khu tái định cư xã Kỳ Long, huyện Kỳ Anh.

 Ngay khi nhận được tinbáo lực lượng Công an và viện kiểm sát huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiệntrường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và giải toả ách tắcgiao thông.

Nguyên nhân ban đầu đượcxác định là do mưa quá lớn cộng với gió to làm ảnh đến tầm nhìn và khảnăng điều khiển phương tiện của những người tham gia giao thông.

Theo Khánh Trình
Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.