Ngồi chơi bài bị đá rơi vào đầu: 4 người thương vong

Một nhóm người đang ngồi chơi bài, bất ngờ một tảng đá rơi từ độ cao gần 40m đè chết 2 người và làm 2 người khác bị thương nặng.

Một nhómngười đang ngồi chơi bài, bất ngờ một tảng đá rơi từ độ cao gần 40m đè chết 2người và làm 2 người khác bị thương nặng.

Thông tin ban đầu từngười dân gần đấy cho biết, vào lúc 12h30 ngày 13/10, tại khu vực núi Vức, làngĐa Sỹ, xã Đông Vinh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã xảy ra hiện tượng đá rơikhiến hai người chết.

Ngồi chơi bài bị đá rơi vào đầu: 4 người thương vong
Thi thể hai nạn nhân được đưa về quê an táng. Ảnh: ND

Một nhóm người đangngồi chơi bài phía dưới gốc cây, một tảng đá trên đỉnh núi bất ngờ rơi xuốngphía dưới làm bẹp lún toàn bộ phía sau phần xe ô tô đang đợi bốc đá.

Chưa dừng lại ở đó, tảng đá còn đè chết hai người là anh Lê Đình Cảnh và Lê ĐìnhQuảng, làm hư hại tiếp một chiếc xe kéo đá. Tảng đá chỉ dừng lại khi quật gãytiếp một cây xanh gần nhóm người đang ngồi chơi bài gần đấy.

Hai người ngồi gần đó bị văng vào gầm ô tô, bị thương nặng hiện đã được đưa đicấp cứu.

Thi thể hai người bị đá đè chết đang được làm thủ tục để đưa về quê mai táng.

Ngồi chơi bài bị đá rơi vào đầu: 4 người thương vong
Hiện trường vụ đá lở. Ảnh: ND

Được biết, chủ mỏ đánơi xảy ra vụ tai nạn trên có tên là Hai, thường trú tại xã Đông Vinh, Đông Sơn(Thanh Hóa).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, VKS, CA huyện Đông Sơn đã có mặt tại hiện trườngkhám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân gây tại nạn khiến hai người chết.

Theo Ngọc Diễm
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.