Nhân chứng kể vụ con trai đâm chết mẹ và dì ruột ở TP.HCM

Hàng xóm cho biết cứ nắng nóng Thịnh la hét, tháo chạy ra đường. Nghi phạm có lần bóp cổ người mẹ nhưng được người dân can ngăn.

Liên quan đến vụ án mạng làm 2 người chết, Công an quận 5 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nghi phạm gây án là Trần Hồ Hiếu Thịnh (33 tuổi, ngụ quận 5). Thịnh có biểu hiện bất thường, cảnh sát chưa lấy được lời khai anh ta.

Nhân chứng kể vụ con trai đâm chết mẹ và dì ruột ở TP.HCM-1

Lực lượng chức năng cắt cử người canh giữ hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, nhiều hàng xóm đau lòng khi hay tin Thịnh sát hại mẹ và dì ruột.

Một người đàn ông sống đối diện hiện trường cho biết tối 10/5, ông có nghe tiếng ồn ào. Khi mở cửa ra xem, ông thấy Thịnh hoảng loạn, đi qua, đi lại trước nhà và lẩm bẩm: "Chết rồi, chết rồi".

Khi ấy, nhiều người xung quanh chạy đến thì mới biết 2 người phụ nữ bị đâm chết.

Bà H. (ở cách hiện trường một căn nhà) cho biết từ khi nhỏ, Thịnh đã có vẻ ngờ nghệch nhưng không ai nghĩ người này bị tâm thần. Khi lớn lên, biểu hiện bệnh của Thịnh dần bộc lộ.

“Hàng tháng, Thịnh thường được mẹ chở đến bệnh viện để thăm khám”, bà H. chia sẻ.

Theo bà H., Thịnh cùng mẹ và dì ruột sống tại căn nhà trên đường Trần Phú, phường 4, quận 5. Cha Thịnh mất sớm, người mẹ dành tất cả tình yêu thương cho con trai.

“Trước Tết Nguyên đán, thấy người mẹ mua sắm đồ đạc, tivi thì tôi nghĩ bệnh tình Thịnh thuyên giảm, chuẩn bị cưới vợ cho con. Nào ngờ lại ra cớ sự này, thật là đau lòng ”, bà H. nghẹn ngào.

Chị L. (chủ tiệm kinh doanh) cho biết đã dọn về gần nhà Thịnh để buôn bán được khoảng 3 năm.

Ngày thường, gia đình Thịnh ít tiếp xúc với mọi người xung quanh. Thịnh có biểu hiện bất thường, hay ngồi đờ trước cửa nhà.

“Những lúc nắng nóng, Thịnh thường la hét, hoặc đột nhiên chạy băng từ nhà ra ngoài đường. Có một lần, Thịnh còn bóp cổ mẹ và được hàng xóm can ngăn”, chị L. chia sẻ.

Vụ án mạng xảy ra vào khuya 10/5, tại một căn nhà trên đường Trần Phú, quận 5. Khi đó, Thịnh dùng dao tấn công mẹ và dì ruột khiến cả 2 tử vong tại chỗ.

Nghi phạm sau đó không bỏ trốn và được công an địa phương đưa về trụ sở lấy lời khai. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-chung-ke-vu-con-trai-dam-chet-me-va-di-ruot-o-tphcm-post1316150.html?fbclid=IwAR1fVb7nNWruYI9eJICI685mQdvAgKObVrb5sCBGuPqMaoPsTUQq85x8l2I

giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.