Nữ sinh bị đánh ghen nhầm trở lại lớp sau 2 tuần nghỉ học

Lý do mà Thượng tá Đán đưa ra, dù cơ quan điều tra đã hoàn tất mọi thủ tục, nhưng cho đến lúc này gia đình người bị hại vẫn không có đơn yêu cầu cơ quan điều tra khởi tố vụ án.

Hôm qua 24/11, sau hơn haituần nghỉ học, em Trần Thị Q, học sinh lớp 11b11, Trường PTTH thị trấnNghèn, huyện Can Lộc - nan nhân trong vụ cắt tóc, xé áo làm nhục do bị đánhghen nhầm hôm 7/11 - đã quay trở lại lớp học.

Thầy Mai Đình Sơn - Hiệutrưởng trường THPT Nghèn thị trấn Can Lộc - cho biết: ngay sau khi biếtnguyên nhân em Q. phải nghỉ học do bị làm nhục, đánh ghen hội đồng, nhàtrường hết sức quan tâm, tận tình giúp đỡ em Q. Ngoài việc đồng ý để emQ. được nghỉ học để em có thời gian chữa trị vết thương về thể xác, nhàtrường còn yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cắt cử học sinh trong lớp thaynhau đến tận gia đình em Q hỗ trợ thêm thông tin về các hoạt động củalớp, động viên giúp đỡ bạn sớm vượt qua nỗi đau tinh thần.

Nữ sinh bị đánh ghen nhầm trở lại lớp sau 2 tuần nghỉ học

“Ngoài ra, nhà trường cũng đãlàm công tác tư tưởng, động viên hết mức để em Q. không tự ti trước khi quaylại lớp học; các học sinh cũng được cảnh báo phải tận tình giúp đỡ bạn,không được bàn tán, soi mói chuyện cũ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn” -thầy Sơn cho biết thêm.

Sáng hôm qua, 24/11, sauhơn hai tuần điều trị vết thương em Q. đã chính thức quay trở lại lớphọc. “Q. vẫn còn đôi chút e ngại, ít giao tiếp, nhưng mọi chuyện đềudiễn ra tốt đẹp. Tôi tin là Q. sẽ sớm vượt qua tất cả để trở lại là mộthọc sinh giỏi, ngoan hiền của lớp như trước đó” - thầy Sơn nói.

Liên quan đến việc xử lí7 đối tượng là anh em trong một gia đình ở xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộctham gia làm nhục em Q, chiều hôm qua, trao đổi vớiDân trí, Thượng tá Phan Văn Đán- Trưởng công an huyện Nghi Xuân cho biết, công an huyện này vẫn chưakhởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với vụ việc và các đối tượng nói trên.

Lý do mà Thượng tá Đánđưa ra, dù cơ quan điều tra đã hoàn tất mọi thủ tục, nhưng cho đến lúcnày gia đình người bị hại vẫn không có đơn yêu cầu cơ quan điều tra khởitố vụ án.

“Chúng tôi được biết saukhi gây ra vụ việc các đối tượng đã tiến hành chăm sóc người bị hại; giađình người bị hại cũng đã có đơn xin có thêm thời gian để suy nghĩ.Trong trường hợp hai gia đình bên bị hại và bên gây ra vụ việc tự giảiquyết được với nhau, có đơn đề nghị không khởi tố vụ án, thì chúng tôisẽ xử lý về mặt hành chính các đối tượng gây ra vụ việc” - Thượng tá Đánchốt lại.  

Theo Văn Dũng
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.