Hòa Bình: Phát hiện cô gái trẻ tẩm xăng tự thiêu trong phòng trọ, chưa xác định được danh tính

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ việc một cô gái chưa rõ nhân thân, danh tính tẩm xăng tự thiêu tại nhà trọ ở Hòa Bình.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 5/4, người dân thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, Hòa Bình phát hiện một cô gái chết cháy do tẩm xăng tự thiêu ở một ngôi nhà trọ gần khu vực Trường THPT Yên Thủy A và tử vong sau đó.

Hòa Bình: Phát hiện cô gái trẻ tẩm xăng tự thiêu trong phòng trọ, chưa xác định được danh tính-1.

Cơ quan chức năng đang xác minh danh tính, nhân thân cô gái tẩm xăng tự thiêu tại nhà trọ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 6/4, một lãnh đạo UBND thị trấn Hàng Trạm cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cô gái tẩm xăng tự thiêu dẫn tới tử vong chưa rõ nguyên nhân.

"Cô gái này mới về tạm trú, thuê nhà trọ ở một mình, không có giấy tờ tùy thân, không có người thân. Chưa rõ vì sao cô gái lại tẩm xăng rồi tự thiêu như vậy", vị lãnh đạo thông tin.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh danh tính, nhân thân cô gái trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-binh-phat-hien-co-gai-tre-tam-xang-tu-thieu-trong-phong-tro-chua-xac-dinh-duoc-danh-tinh-162210604110758464.htm

tẩm xăng tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.