Phát hiện người đàn ông Hàn Quốc tử vong trong tư thế treo cổ

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định có quốc tịch Hàn Quốc.

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định có quốc tịch Hàn Quốc.
 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 15/9 ở khu vực hồ điều hòa thuộc phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. 

Thời điểm trên, người dân địa phương trong lúc đi tập thể dục hốt hoảng phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Khi tiến lại gần, người dân nhận định nạn nhân khoảng 40 tuổi, hình dáng giống người ngoại quốc. Ngay sau đó vụ việc được trình báo với chính quyền địa phương. 

Phát hiện người đàn ông Hàn Quốc tử vong trong tư thế treo cổ-1

Hiện trường vụ việc - Ảnh: FB

Nhận được thông tin, các lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Duy Chung - chủ tịch UBND phường Đại Phúc cho biết, chính quyền nắm được thông tin ban đầu, nạn nhân có giấy tờ tùy thân sinh năm 1980, mang quốc tịch Hàn Quốc.

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.
 


Theo Nhịp sống Việt


treo cổ tự tử

người Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.