Sau buổi khai giảng, 3 học sinh chết đuối

Lễ khai giảng vừa kết thúc, trường THPT Hồng Đức (TP Buôn Ma Thuột) nhận được hung tin 3 học sinh của trường này bị chết đuối khi đùa giỡn tại một hồ tưới dùng để tưới cà phê.

Lễkhai giảng vừa kết thúc, trường THPT Hồng Đức (TP Buôn Ma Thuột) nhận được hungtin 3 học sinh của trường này bị chết đuối khi đùa giỡn tại một hồ tưới dùng đểtưới cà phê.

Khoảng 11 giờ 15 phút ngày4/9, tại buôn Akô Thông (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đak Lak) đãxảy ra một vụ chết đuối hết sức thương tâm.

Sau lễ khai giảng năm học mới, 3 học sinh là Nguyễn Thanh Bảo (16 tuổi), HoàngMinh Nhật (16 tuổi) và Phạm Đức Thiệp (15 tuổi) cùng học tại Trường THPT HồngĐức (TP.Buôn Ma Thuột) rủ nhau ra hồ nước dùng để tưới cà phê của người dânbuôn Akô Thông tắm. Do hồ nước lại nằm ở vị trí cách xa khu dân cư nên khingười dân phát hiện thì cả 3 em đều đã tử vong.

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.