Thai nhi chết lưu bất thường tại bệnh viện phụ sản Hải Phòng

Để chuẩn bị sinh, sản phụ Phạm Thị Nhẹn (SN 1982) đã nhập viện Phụ sản Hải Phòng chờ sinh trước 5 ngày. Thai nhi liên tục được kiểm tra ngày 3 lần đều có kết luận bình thường. Nhưng ngày 66, khi chị Nhẹn sắp sinh thì bé trai đã chết lưu.

Để chuẩn bịsinh, sản phụ Phạm Thị Nhẹn (SN 1982) đã nhập viện Phụ sản Hải Phòng chờ sinhtrước 5 ngày. Thai nhi liên tục được kiểm tra ngày 3 lần đều có kết luận bìnhthường. Nhưng ngày 6/6, khi chị Nhẹn sắp sinh thì bé trai đã chết lưu.

Bệnh viện Phụsản Hải Phòng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhânmột thai nhi được phát hiện chết lưubất thường trước ngày sinh tại bệnh viện vào ngày 6/6.

Trước đó, vàosáng 1/6, do mang thai đã được hơn 37 tuần, sắp đến ngày sinh nở lại thấyhiện tượng ra máu nhiều nên sản phụ Phạm Thị Nhẹn (SN 1982), trú tại xã VĩnhTiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng đã được chồng là anh Đỗ Văn Biên (SN1979) khẩn trương đưa đến khám tại viện Phụ sản TP Hải Phòng.  

Kết quả thămkhám, xét nghiệm nước tiểu, máu, nghe tim thai và siêu âm, bác sĩ bệnh việncho biết chị Nhẹn đang trong giai đoạn tiền chuyển dạ, thai nhi vẫn bìnhthường, cân nặng 2,7kg. Ngay sau đó, phụ sản này được chuyển tới Khoa Kếhoạch hóa Gia đình, theo dõi chờ sinh.

Anh Đỗ Văn Biêncho biết, liên tục trong 5 ngày từ ngày 1- 6/6, một ngày 3 lần, chị Nhẹnđược các bác sĩ kiểm tra, nghe tim thai và kết luận bình thường.

Tuy nhiên, đếnsáng 6/6, các bác sĩ thăm khám, nghe tim thai cho biết có dấu hiệu bấtthường đã chuyển chị Nhẹn đi siêu âm thì kết quả thai nhi là một bé trainặng hơn 2kg đã chết.

Theo thông tintừ gia đình anh Biên, trong trong buổi làm việc với gia đình chiều ngày 7/6,bác sĩ Vũ Văn Chỉnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản, cho rằng, để làm rõnguyên nhân cháu bé chết lưu thì cần phải giải phẫn tử thi.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.