Trụ bêtông đổ sập, đè chết một phụ nữ ở Sài Gòn

Một trụ bêtông bằng gạch bất ngờ đổ sập đè trúng người phụ nữ được thuê trông coi công trình. Nạn nhân bị thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Một trụ bêtông bằng gạch bất ngờ đổ sập đè trúng người phụ nữ được thuê trông coi công trình. Nạn nhân bị thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vụ việc được phát hiện lúc 7h ngày 16/7 tại ngôi nhà đang sửa chữa cạnh đường dẫn cao tốc TP HCM - Trung Lương, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Khu vực nạn nhân bị trụ bêtông đè trúng, thiệt mạng.
Khu vực nạn nhân bị trụ bêtông đè trúng. Ảnh: Trường Nguyên.

Theo các công nhân, vào thời điểm trên, mọi người đến ngôi nhà làm việc thì phát hiện người phụ nữ (khoảng 55 tuổi) nằm bất tỉnh, bị trụ bêtông đè lên người. Bên dưới nạn nhân có một chiếc võng. Theo quan sát, trụ bêtông được xây bằng gạch, bên trong không có sắt.

Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu, nhưng người này đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng. 

Một công nhân cho biết, người phụ nữ được chủ nhà thuê ngủ lại qua đêm trông giữ tài sản. Nhiều người nhận định, có thể trong đêm, bà mắc võng vào trụ bêtông để ngủ. Do trụ yếu, không có sắt nên gãy đổ đè trúng khiến nạn nhân tử vong.

Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.