Xót thương 2 thiếu nữ xinh đẹp bỗng dưng gặp “ngõ cụt” cuộc đời

Nữ cử nhân xinh đẹp bị bỏng nặng sau tai nạn giao thông được báo chí đưa tin gần đây đã qua đời vào ngày 21.9

Báo Thanh Niên ngày 23/9 cho hay, nữ cử nhân xinh đẹp bị bỏng nặng sau tai nạn giao thông được báo chí đưa tin gần đây đã qua đời vào ngày 21.9. Thông tin này khiến cộng đồng mạng không khỏi xót thương và tiếc nuối cho cô gái trẻ đầy hoài bão bỗng dưng phải dừng bước cuộc đời một cách thương tâm.

Một trường hợp khác cũng đang được cư dân mạng rất quan tâm là thiếu nữ xinh đẹp mắc bệnh lạ khi vừa mới tốt nghiệp đại học, chuẩn bị kết hôn.

Ngày định mệnh khiến nữ cử nhân xinh đẹp mất tính mạng

Đó là ngày 2/9. Khi nữ cử nhân Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, Nhơn Hạnh, Bình Định) đang chở mẹ và em trên đường thì bất ngờ va chạm với một xe máy khác, hai người ngồi trên xe chở theo những bịch xăng đựng trong túi nilon và có người hút thuốc. Xe đổ, những bịch xăng đổ văng, cả 5 người ngay lập tức bốc cháy phừng phừng như những ngọn đuốc.


Thanh Hằng trước khi bị tai nạn

Một nạn nhân tử vong nay sau đó. Còn Nguyễn Thị Thanh Hằng; mẹ cô, bà Nguyễn Thị Thanh Hồng 49 tuổi; em trai Hằng là Nguyễn Luân Tiến 13 tuổi và một nạn nhân còn lại đều được cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, tình trạng của Hằng nặng nhất (toàn thân 73 %, bỏng sâu 60 %, chết toàn bộ lớp da bên ngoài), ngày 5.9, cô được chuyển viện ra Viện bỏng quốc gia điều trị.

Thanh Hằng ra đi, kết thúc những ngày đau đớn chiến đấu với bệnh tật trên giường bệnh

Những ngày qua, dù được các bác sỹ hết lòng cứu chữa với những loại thuốc tốt nhất, phương tiện y học hiện đại nhất, cô cũng đã được bố đẻ hiến da để cấy ghép nhưng đã không thể qua khỏi.

Được biết, Hằng từng là một cô gái rất xinh đẹp, giỏi giang. Cô vừa  tốt nghiệp Trường đại học tài chính - Marketing TP.HCM chuẩn bị đi làm thì gặp tai nạn….

Mẹ và em trai của Thanh Hằng vẫn đang điều trị tại bệnh viện

Điều rất đau lòng là mẹ Hằng và em trai út của Hằng vẫn đang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia, Hà Nội. Cả hai đều không được thông tin về sự qua đời của Hằng, vì sợ bị sốc nặng, ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Cô gái xinh đẹp bỗng dưng bị hủy hoại tuổi xuân vì bệnh lạ quái ác

Đó là trường hợp đáng thương của thiếu nữ xinh đẹp mang tên Trần Thị Yến Nhung ở Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Từ một sinh viên tốt nghiệp ĐH ngân hàng TP.HCM tràn đầy sức sống, tương lai xán lạn khi được nhận vào một ngân hàng tại tỉnh Đồng Nai và ấp ủ dự định kết hôn với người yêu lâu năm thì thì phát bệnh quái ác: khuôn mặt bị ăn mòn…

Khuôn mặt xinh đẹp của Yến Nhung trước khi bị bệnh

Được biết Yến Nhung đã trải qua rất nhiều đợt điều trị ở bệnh viện và cả các phương pháp Đông Y khác nhưng bệnh không hề thuyên giảm mà vẫn đang diễn biến xấu. Vết thương liên tục lở loét và "ăn" lan hết mũi, môi trên cũng như những vùng mặt lân cận. Hiện tại, mũi của chị Nhung đã hoàn toàn "biến" mất chỉ còn một lỗ nhỏ trên mặt. Chưa dừng lại ở đó, hai mắt của chị cũng đang có nguy cơ bị vết lở "ăn" vào….

Sự đau đớn về thể xác và nỗi thống khổ của tâm hồn, ám ảnh với khuôn mặt biến dạng khiến Nhung gần như phát điên. Cô quậy phá, chửi bới, đập vỡ tất cả gương trong nhà và còn nhiều lần muốn tự tìm cái chết để giải thoát nhưng không thành….

Khóc nhiều, gầy mòn vì bệnh tật, cô suy kiệt đến mức chỉ còn nặng 30 kg.

Đau buồn hơn với Nhung là chuyện tình 14 năm với người yêu chuẩn bị đơm hoa kết trái thì lại gặp tai ương. Điều an ủi cũng là day dứt với cô gái trẻ là khi bị bệnh nặng, anh này vẫn thường xuyên qua lại thăm hỏi, nhiều lần còn bế Nhung chạy khắp các bệnh viện khám.

Nhiều người, đã khuyên chàng trai đi lấy vợ nhưng anh chỉ lắc đầu. Anh bảo sợ không kiếm được người tốt như Nhung, lấy người mình không yêu, luôn nhớ Nhung, sống không hạnh phúc thì tội vợ.

Mong phép màu đến với người còn ở lại

Chứng kiến nỗi đau tột cùng của 2 cô gái trẻ, dư luận vô cùng xót xa thương cảm. Nhiều người cho rằng ra đi có thể là cách giải thoát tốt cho Thanh Hằng khỏi sự đau đớn và mong cô được thanh thản nơi suối vàng. Đối với Yến Nhung thì cũng chỉ có thể là sự chia sẻ và mong mỏi em có thể bình phục để viết tiếp tương lai.

Độc giả chia sẻ trước sự ra đi của Thanh Hằng

Phép màu không biết có thật trên đời hay không nhưng trước những số phận khổ đau đến thế này, ai ai cũng mong rằng nó có thể đến với những người còn lại.

Bạn đọc Lan Hương bình luận: "Thanh Hằng đã đi rồi, mong rằng mẹ và em trai em có thể bình phục nhanh chóng. Hằng ơi em phù hộ cho mẹ và em em nhé…".

Dân mạng chia sẻ với trường hợp của Yến Nhi

"Chạy chữa khắp các bệnh viện rồi mà không thể điều trị được. Mất dần khuôn mặt thì còn gì đau khổ hơn với 1 cô gái xinh đẹp…. Chỉ mong rằng phép màu có thể đến với em", độc giả Lê Chinh chia sẻ với Yến Nhung.

V.K (tổng hợp)/Theo VietNamNet


bệnh lạ

bỏng xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.