5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia

Nổi tiếng mặc đẹp nhưng hóa ra Công nương Diana từng có nhiều phen phá vỡ các quy tắc thời trang hoàng gia.

Công nương Diana vốn nổi tiếng là mỹ nhân hoàng gia sở hữu gu thời trang ấn tượng, là hình mẫu được bao người học tập theo. Gu thời trang của bà thiên về hướng thanh lịch, sang trọng, đơn giản. Dù đã bao năm trôi qua nhưng style của Công nương Diana vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ thời trang. Vậy nhưng hóa ra, Công nương Diana từng có không ít phen lên đồ bất chấp các quy tắc hoàng gia. Qua đó bà cũng đồng thời thể hiện cá tính và gu thời trang ấn tượng của bản thân.

1. Phá vỡ quy tắc đồ đen chỉ mặc trong tang lễ

Năm 1985, Công nương Diana khiêu vũ với nam diễn viên John Travolta tại một sự kiện. Điều đặc biệt là, trước đó, quy tắc Hoàng gia luôn hạn chế, chỉ diện những bộ cánh màu đen khi tham dự tang lễ. Vậy nhưng Công nương Diana đã công khai lệch chuẩn khi diện mẫu váy đen tại 1 sự kiện không phải tang lệ, bất chấp các quy tắc đã đề ra. Bộ đầm đen sau đó đã ghi dấu lịch sử và được bán trong một cuộc đấu giá với mức giá kỷ lục 264.000 bảng Anh.

5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia-1

Bộ đầm đen của Công nương Diana khiến nhiều người bất ngờ khi đã phá vỡ quy tắc chỉ mặc đồ đen đến đám cưới của hoàng gia

2. Diện bộ nail "lệch chuẩn"

Có 1 quy định bất thành văn của Hoàng gia Anh đó là sơn móng tay màu nude, gần như trùng tiệp với màu da. Công nương Kate cũng luôn tuân thủ quy định này. Vậy nhưng Công nương Diana khi xưa lại thường xuyên lệch chuẩn khi chọn diện những màu sơn móng tay mang tông màu nổi bần bật. Sơn móng tay màu nổi giúp hình ảnh của cố Công nương thêm phần ấn tượng và thể hiện cá tính riêng của bản thân.

5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia-2

Thay vì sơn móng tay màu nude, Công nương Diana đã nhiều lần gây bất ngờ khi chọn diện sơn móng màu đỏ nổi bần bật

3. Không đeo găng tay

Nếu để ý bạn sẽ thấy nữ hoàng Elizabeth thường xuyên đeo găng tay. Điều này giúp bà ghi dấu với hình ảnh chỉn chu, sang trọng; đồng thời, việc đeo găng tay cũng giúp bà hạn chế vi khuẩn khi thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc và bắt tay nhiều người.

Bất chấp điều này, Công nương Diana lại thường xuyên bỏ găng tay bởi bà muốn có hình ảnh gần gũi, thân thiện với người dân.

5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia-3

5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia-4

4. Trang điểm với eyeliner ấn tượng

Những nữ nhân hoàng gia thường tuân thủ quy định giữ đầu tóc gọn gàng, trang điểm tự nhiên. Vậy nhưng từ thời Công nương Diana, bà đã thường xuyên phá vỡ quy tắc này khi chọn lối trang điểm với đường kẻ mắt có tông màu nổi bật.

5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia-5

5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia-6

Thay vì chọn eyeliner đen hay nâu như truyền thống, Công nương Diana thường xuyên kết thân với eyeliner màu xanh dương. Công nương thường không kéo dài đuôi mắt hay kẻ eyeliner quá đậm mà thường vẽ một đường mảnh, ngắn ở mi trên sau đó viền thêm một đường thật mảnh ở mi mắt dưới. Dù eyeliner xanh dương là gam màu khá khó sử dụng trong makeup nhưng nhờ vẻ đẹp ấn tượng nên lối trang điểm này gần như không làm khó được cố Công nương. Và đương nhiên, lối kẻ mắt của Công nương cũng là hình mẫu được nhiều người học theo.

5. Tự chọn nhẫn cưới cho bản thân

Theo truyền thống, đa phần nhẫn đính ước của các cặp đôi hoàng gia thường được đặt làm riêng; nhưng cô dâu Diana, khi mới 19 tuổi, đã tự chọn mẫu nhẫn cưới cho riêng mình từ cửa hàng trang sức Garrard. Chiếc nhẫn đó được làm bằng vàng trắng, bao gồm 14 viên kim cương bao xung quanh một viên đá saphia 12 cara. Chiếc nhẫn hiện đang được con dâu của bà, công nương Kate Middleton sở hữu.

5 lần Công nương Diana bất chấp mà phá vỡ các quy tắc thời trang của hoàng gia-7

Công nương Diana đã tự chọn nhẫn cưới cho bản thân trong ngày trọng đại

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-lan-cong-nuong-diana-bat-chap-ma-pha-vo-cac-quy-tac-thoi-trang-cua-hoang-gia-2220222711326646.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.