Mặc sơ mi đẳng cấp như Hồ Ngọc Hà

Mặc dù thường xuyên xuất hiện đầy phong cách nhưng “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt cũng không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi đơn giản.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện đầy phong cách nhưng “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt cũng không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi đơn giản. Tuy nhiên, dù là mặc sơ mi nhưng Hồ Ngọc Hà cũng khiến mọi người phải “trầm trồ” trước cách kết hợp tuyệt vời của cô.

Sang trọng, đẳng cấp tại các sự kiện

Dù chỉ đơn giản là chiếc áo sơ mi trắng như học sinh, sinh viên nhưng cũng giúp Hồ Ngọc Hà nổi bật tại các sự kiện quan trọng hay trên phố đông tấp nập người qua. Với những chiếc sơ mi này, Hà Hồ thường kết hợp với quần lửng, quần bó sát hay chân váy… Khi kết hợp với những trang phục này, cô chọn cách sơ vin để khoe cặp chân thon dài. Ngoài ra, “nữ hoàng giải trí” lựa chọn những phụ kiện hết sức tinh tế khi mặc cùng sơ mi như xăng đan, giày cao gót hay kính, thắt lưng sành điệu.





Học Hồ Ngọc Hà cách chinh phục màu trắng - 3

Học Hồ Ngọc Hà cách chinh phục màu trắng - 4

Sao Việt mặc sơ mi
3-3012-1383184970.jpg

ao-so-mi-voan-ho-ngoc-ha (2)
1-be1ba

ao-so-mi-voan-ho-ngoc-ha

ao so mi ho ngoc ha2




ao so mi ho ngoc ha7






Đơn giản, tinh tế trên phố

Với những buổi dạo phố hay đi dã ngoại thì Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin tỏa sáng trong phong cách cá tính riêng của mình. Hồ Ngọc Hà quan niệm rằng, càng đơn giản thì mới càng trẻ đẹp. Và đúng vậy, với những set đồ đơn giản của Hà Hồ khi kết hợp với áo sơ mi giúp cô trở nên đẳng cấp và quyến rũ hơn bao giờ hết.






ao so mi ho ngoc ha4

ao so mi ho ngoc ha5

ao so mi ho ngoc ha6



Sao Việt mặc sơ mi



Sao Việt mặc sơ mi

Sao Việt mặc màu gì cũng đẹp 1 Hồ Ngọc Hà

Sao Việt mặc màu gì cũng đẹp 1 Hồ Ngọc Hà

Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.