Hồ Ngọc Hà ngày càng ưa chuộng thời trang đơn giản đến khó tin

Những dáng váy nhẹ nhàng cùng phụ kiện đi kèm luôn tạo nên điểm hút rất riêng cho nữ hoàng giải trí trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Những dáng váy nhẹ nhàng cùng phụ kiện đi kèm luôn tạo nên điểm hút rất riêng cho nữ hoàng giải trí trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.


Tối qua (12/9), Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc váy xòe cúp ngực trên nền chất liệu ánh kim nổi bật trong đêm nhạc “Thay lời muốn nói”.


Điểm nhấn của bộ váy được tạo nên từ họa tiết hoa hồng dựng phom 3D ngay ngực áo. Không cần quá cầu kì, bằng việc sử dụng chất liệu lạ mắt đã giúp giọng ca “What is Love” trở nên mới mẻ từ trong dáng váy khá cổ điển.


Trước đó không lâu, dáng vày xòe này cũng từng được Hồ Ngọc Hà diện, nhưng điểm nhấn lại tập trung vào họa tiết có tông màu nổi trên nền vải sắc vàng ấm áp, sang trọng. Với những trang phục này, Hồ Ngọc Hà chỉ kết hợp thêm phụ kiện như hoa tai, vòng cổ để giảm bớt sự đơn điệu.


Sắc tím than khá kén người mặc nay lại trở nên hài hòa, sang trọng trong thiết kế bodysuit hiện đại, trẻ trung. Hồ Ngọc Hà kết hợp bộ trang phục cùng một loạt phụ kiện có tông đen điểm xuyết sắc vàng ánh kim nổi bật.


Cách phối phụ kiện tương tự cũng được "nữ hoàng giải trí" áp dụng cho cả cây trắng gồm áo blazer dáng dài diện cùng quần âu ống côn ôm sát. Dường như với bất kì tạo hình nào, Hồ Ngọc Hà luôn minh chứng được sức hút đến từ gu thời trang tinh tế, hợp mốt.


Chiếc váy đen ôm sát khá đơn giản thể hiện tối đa những nét đẹp hình thể của bà mẹ một con khi tham dự một buổi tiệc tại Nhật vừa qua.


Hồ Ngọc Hà khéo léo giấu đường cong trong chiếc váy chữ A suông rộng. Thời gian gần đây, giọng ca gốc Quảng Bình luôn khiến công chúng, người hâm mộ bất ngờ với phong cách thời trang đơn giản đến khó tin.


Bộ trang phục Hồ Ngọc Hà diện trong buổi ra mắt MV “What is Love” cũng từng khiến giới mộ điệu thời trang xuýt xoa bởi sự sang trọng, đẳng cấp hiếm ai có thể mang đến với dáng quần ống loe quá đỗi ấn tượng.


Nhẹ nhàng, thanh lịch với váy hoa hay gợi cảm chừng mực với váy đen xẻ ngực sâu, ở mỗi kiểu trang phục Hồ Ngọc Hà đều thể hiện được phong thái của một biểu tượng thời trang hàng đầu trong làng giải trí Việt.


Chỉ một đường cắt lạ mắt đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho bộ váy dài được thực hiện trên nền chất liệu xuyên thấu ánh kim.


Bộ váy có giá hơn 250 triệu đồng của thương hiệu Dior mà Hồ Ngọc Hà sở hữu có phom đơn giản nhưng lạ mắt. Thiết kế này cũng từng giúp bà mẹ một con ghi điểm tuyệt đối giữa hàng loạt mĩ nhân trong một đêm tiệc thời trang sang trọng, đẳng cấp.


Những trang phục hiện đại, trẻ trung nhằm khéo léo khoe lợi thế về hình thể luôn được Hồ Ngọc Hà khai thác triệt để trong những MV tiền tỷ. Và dù với bất kì phong cách hay tạo hình nào, Hồ Ngọc Hà vẫn mặc đẹp, đó là một điều không ai có thể phủ nhận.

Theo Yan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.