Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, "Vũ Sở Khanh"(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?

Cùng điểm qua một số món đồ thời trang đắt đỏ mà anh hiếm hoi từng trưng diện.

Diễn viên Quốc Trường không khoe khoang quá nhiều đồ hiệu. Cùng điểm qua một số món đồ thời trang đắt đỏ mà anh hiếm hoi từng trưng diện.

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-1

Dù trong phim Quốc Trường đảm nhận vai công tử nhà giàu thì ngoài đời anh cũng là người có tiềm lực mạnh về kinh tế khi trở thành giám đốc tiếp thị cho thương hiệu mỳ cay với chuỗi hệ thống lên tới 100 cửa hàng toàn quốc. Không những thế, anh còn sinh sống trong căn biệt thự có giá lên tới 25 tỷ tại quê nhà Cần Thơ, rộng hơn 700m2.

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-2

Là một thiếu gia thứ thiệt nên Quốc Trường sở hữu những món đồ thời trang đắt đỏ cũng là chuyện thường tình. Một trong số đó phải kể tới chiếc đồng hồ thương hiệu Richard Mille RM 51-02 Tourbillon Diamond Twister. Siêu phẩm được ra mắt vào năm 2015 và chỉ có 30 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đồng hồ được làm từ vàng trắng và kim cương với giá bán khoảng hơn 22 tỷ đồng. 

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-3

Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra điểm khác biệt giữa đồng hồ Quốc Trường đeo và đồng hồ thật có rất nhiều điểm khác biệt. Trước những thông tin nghi ngờ anh đeo đồng hồ giả, Quốc Trường từng trả lời: "Trong tủ đồ của tôi, có những món đồ tự mua, có những món đồ bạn tặng. Trước khi tôi thành công như bây giờ, bạn tôi có tặng đồ nhái trong sinh nhật. Tôi thì sẽ không mua đồ nhái vì trân trọng giá trị của các thương hiệu, tuy nhiên tôi vẫn tự hào khi mang những món đồ do bạn mình tặng vì yêu quý người ta..."

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-4

... Nguyên tắc của tôi là 'càng ở trên cao, càng cúi đầu'. Khi bạn giàu có hơn, sẽ có rất nhiều người soi bạn và phải sống làm sao để người ta thương. Tôi sẽ không để bạn bè mình phải nói: 'Dạo này nó hot, nó biết đồ mình tặng đồ giả nó không thèm mang nữa” - lý do Quốc Trường đeo đồng hồ fake. 

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-5

Ngoài chiếc đồng hồ hơn 20 tỷ đồng, Quốc Trường còn sở hữu một chiếc Hublot Classic Fusion Blue Chronograph với giá bán gần 19.000 USD khoảng 435 triệu đồng. 

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-6

Cận cảnh chiếc đồng hồ được Quốc Trường khoe trên trang cá nhân, đây là món đồ được anh thường xuyên đeo dù ở đời thường hay đi sự kiện... tạo điểm nhấn đắt giá, chứng minh đẳng cấp thời trang của thiếu gia tự thân làm giàu đến từ Cần Thơ.

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-7

Hình ảnh mới nhất được Quốc Trường khoe trên trang cá nhân là combo đồng hồ Hublot và giày Balenciaga với giá 950 USD khoảng gần 22 triệu đồng. Thế nhưng, đôi giày của Quốc Trường đi lại được cư dân mạng chỉ ra điểm hơi "sai sai" so với chiếc của hãng.

Ngoài đồng hồ 22 tỷ bị nghi fake, Vũ Sở Khanh(Về nhà đi con) còn có đồ hiệu nào?-8

Hình ảnh đôi giày thật của thương hiệu Balenciaga được đăng tải trên trang web. Có thể thấy rất nhiều điểm khác biệt so với đôi giày mà Quốc Trường đi, phải chăng đôi giày anh cũng được bạn bè tặng nhân một dịp nào đó.

Theo Dân Việt


Quốc Trường

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.