Phong cách đi làm giúp nàng ghi điểm thanh lịch và kín đáo

Mặc đẹp khi tới công sở có thể mang tới năng lượng tươi vui ngày mới cho bạn và cho cả đồng nghiệp.

Trang phục công sở hiện nay không còn gói gọn trong sự kín bưng hay nghiêm nghị quá mức, mà nó cách điệu hơn giúp người mặc thể hiện sự thanh lịch, quyến rũ.

Chọn áo

Những chiếc áo sơ mi lụa, chiffone là những chất liệu mỏng nhẹ và rất dễ gợi cảm. Dùng chất vải này với tạo dáng sơ mi lịch lãm kín đáo giúp bạn có vẻ đẹp vừa mềm mại nhẹ nhàng vừa thanh lịch.

Kiểu dáng cổ áo rất quan trọng. Nếu sơ mi cổ đức tạo nên sự chín chắn và nghiêm túc thì dáng cổ mở rộng, cổ chéo, cổ chữ V, ống tay tay loe một chút sẽ gợi cảm hơn mà vẫn kín đáo.

Phong cách đi làm giúp nàng ghi điểm thanh lịch và kín đáo-1
Những chiếc áo này có thể kết hợp với quần hoặc váy đều rất phù hợp.

Chọn váy, quần

Với môi trường công sở, bạn nên chọn váy chữ A hoặc bút chì vì chúng kín đáo, lịch sự nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính.

Về màu sắc, có thể chọn những màu cơ bản, dễ phối như trắng, đen hay nâu. Ngoài ra, hoạ tiết hoa hoặc kẻ sọc cũng là hai kiểu màu sắc độc đáo, phù hợp cho môi trường văn phòng.

Phong cách đi làm giúp nàng ghi điểm thanh lịch và kín đáo-2
Áo sơ mi và chân váy bút chì là phong cách dễ mặc nhất khi tới công sở.

Đối với quần, phom dáng của thời trang công sở luôn là yếu tố hàng đầu để lưu tâm khi chuẩn bị. Những mẫu quần âu dáng suông mang đến sự chỉn chu, trẻ trung. Những dáng quần loe mang đến tính thời thượng, sành điệu còn dáng quần ống colt, baggy lại có dáng vẻ gọn gàng, khỏe mạnh.

Tùy vào vóc dáng, sở thích hoặc tâm trạng mà các nàng có thể lựa chọn những mẫu trang phục cho ngày năng động tại công sở.

Chọn giày

Giày là phụ kiện cần thiết để tôn dáng. Ngoài những đôi giày đen cao gót, dáng đơn giản, bạn có thể thay đổi khi chọn những kiểu giày như slingback, sandals dây mảnh...

Điều quan trọng nhất khi tới công sở là một set đồ sao cho không quá rườm rà nhưng phải đảm bảo sự chỉn chu, không cần hàng hiệu nhưng phải có sự tinh tế. Hơn nữa set đồ công sở cần phù hợp với vị trí công việc của bạn.

Phong cách đi làm giúp nàng ghi điểm thanh lịch và kín đáo-3
Một đôi giày cao gót đen là lựa chọn an toàn khi tới công sở.

Nếu bạn là một người thường xuyên phải di chuyển, hãy mang theo một đôi giày đế thấp khi cần thiết. Nếu văn phòng bạn không yêu cầu để dép ở ngoài hãy lưu ý đừng nên đi dép bệt, hay đi chân không trong phòng, bởi chính điều đó làm giảm đi sự tinh tế.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/phong-cach-di-lam-giup-nang-ghi-diem-thanh-lich-va-kin-dao-ar858173.html

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.