Lại diện kiểu váy "hack" vòng 3 nhưng lần này Yoona không còn khiến dân tình nóng mắt như trước đây nữa rồi!

Do đã tinh tế hơn trong khâu chọn trang phục nên Yoona lần này đã đạt điểm 10 visual rồi!

Do đã tinh tế hơn trong khâu chọn trang phục nên Yoona lần này đã đạt điểm 10 visual rồi!

Con người ai cũng có lúc phạm sai lầm, kể cả đó có là nữ thần đẳng cấp như Yoona. Trăm năm mặc đẹp thì ắt cũng có một lần cô mặc lỗi. Nhưng không sao, quan trọng là Yoona biết sửa sai và không đi theo vết xe đổ cũ kỹ là đáng để nhận mười tràng vỗ tay rồi.

Lại diện kiểu váy hack vòng 3 nhưng lần này Yoona không còn khiến dân tình nóng mắt như trước đây nữa rồi!-1

Lại như mọi lần, Yoona cứ xuất hiện trên thảm đỏ là truyền thông lại chụp được cả tá khoảnh khắc xuất thần của đệ nhất visual nhà SM. Đến với lễ trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon Film Awards) 2019, Yoona chỉ trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc đơn giản rồi diện một chiếc váy đen tuyền hút mắt. Chỉ nhiêu đó thôi là đủ để khiến gây thương nhớ thật lâu dài rồi!

Lại diện kiểu váy hack vòng 3 nhưng lần này Yoona không còn khiến dân tình nóng mắt như trước đây nữa rồi!-2

Nhìn phía trước thì chiếc váy này không có gì đặc biệt nhưng mọi tinh túy lại tụ lại ở chi tiết xẻ lưng nuột nà cùng những đường xếp ly giúp "hack" vòng 3 một cách tinh tế, không phản cảm. Chiếc váy này đã chứng minh, Yoona thực sự là một người biết lắng nghe và rút kinh nghiệm bởi...

Lại diện kiểu váy hack vòng 3 nhưng lần này Yoona không còn khiến dân tình nóng mắt như trước đây nữa rồi!-3

... trước đây, cô cũng từng diện một chiếc váy có thiết kế tương tự. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, do chọn váy sáng màu và có những chi tiết dễ gây hiểu lầm nên Yoona thay vì được lại bị chê khá nhiều. Còn năm nay thì khác rồi, chắc chẳng ai chê được "tình đầu quốc dân" nữa đâu!

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/lai-dien-kieu-vay-hack-vong-3-nhung-lan-nay-yoona-khong-con-khien-dan-tinh-nong-mat-nhu-truoc-day-nua-roi-220192111225030833.htm

Yoona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.