"Chiều" chồng để được… yên thân

Tình dục là biểu hiện của sự thăng hoa trong tình yêu, nó gắn kết hai con người lại gần nhau hơn, đem lại cho họ sự khoái cảm, hưng phấn… TIN LIÊN QUAN

Tình dục là biểuhiện của sự thăng hoa trong tình yêu, nó gắn kết hai con người lại gần nhau hơn,đem lại cho họ sự khoái cảm, hưng phấn…

Tuy nhiên, điều đó chỉ có được khi cả hai cùngmuốn. Trong thực tế, rất nhiều người vợ vì lý do nào đó, trong một thời điểmnào đó không có hứng ân ái mà chỉ “chiều” chồng để được… yên thân.
 
“Chiều” anh ấy để được yên thân
"Chiều" chồng để được… yên thân

Rất nhiều người vợ vì lý do nào đó, trong một thời điểm nào đó không có hứng ân ái mà chỉ “chiều” chồng để được… yên thân

 
Có thể bạn đã từng nghe kể, từng bắt gặp sự lạmdụng tình dục dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhưng bạn đã bao giờ cảm thấychính mình cũng từng bị chồng lạm dụng tình dục, bạn thấy mình chẳng khácnào vật mua vui cho người bạn đời?
 
Với chị V. thường xuất hiện cảm giác như vậy saugần 10 năm chung sống với chồng. Và cuối cùng chị lại chọn giải pháp là“chiều” anh ấy để được yên thân.
 
Gần 10 năm chung sống với anh không phải lúc nào chị cũng khoẻ mạnh, cũng cótâm trạng hứng thú để ân ái. Những khi đó là lúc chị từ chối anh trong“chuyện ấy”. Nhưng anh là người vô tâm và ích kỷ, bất cứ sự từ chối nào từphía chị là y như rằng vấp phải thái độ phản ứng khó chịu từ anh.
 
Đầu tiên là sự hờn dỗi của anh kéo dài vài ngày hoặc cả tuần. Anh chồng chịkhông thèm nói chuyện, không thèm đụng tay vào việc nhà, không gì cả. Thậmchí cả “chiến tranh lạnh”.
 
Chị V. tâm sự: Dường như lúc nào anh ấy cũng nghĩ tôi phải có nhiệm vụ làmanh hạnh phúc. Và dĩ nhiên khi nào cả hai gần gũi trở lại thì anh ấy sẽ“hạnh phúc” ngay cho mà xem.
 
Chị Y., thời gian đầu chung sống với chồng cũngphải mất khá nhiều thời gian mới vỡ lẽ ra rằng nguyên nhân chồng mình hờndỗi chỉ đơn giản là vì chị không chịu chiều chồng trong chuyện ấy mà thôi.
 
Mỗi lần chị không chịu chiều chồng, lập tức ngay ngày hôm sau anh không điđón con giúp chị, về đến nhà là anh “đá thúng, đụng nia”, không đụng vào bấtcứ việc gì trong nhà.
 
Dần dần chị cảm thấy rằng chấp nhận đáp ứng nhu cầu của anh có khi còn dễchịu hơn hơn so với việc suốt ngày nhìn thấy anh ấy mặt nặng mày nhẹ.
 
Trong thực tế, có nhiều ông chồng mỗi khi bị vợ từ chối lại bực bội và đaynghiến vợ. Anh ta đùng đùng nổi giận và bắt đầu nói những lời khó nghe. Anhta chì chiết vợ bằng đủ mọi cách, nói cô ấy bị lãnh cảm hoặc nghi ngờ vợ dandíu với người đàn ông khác. Rồi lại tự cho rằng vợ mình quá ích kỷ, chỉ biếtđến bản thân mà không chịu quan tâm đến nhu cầu sinh lý của chồng… Thậm chí,có những người đàn ông còn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” nếu vợ từ chối.
 
Đừng bạc đãi bản thân mình
"Chiều" chồng để được… yên thân

Trong thực tế có khá nhiều bà vợ mang chuyện chăn gối ra để đổi lấy không khí yên ổn trong gia đình

 
Theo các chuyên gia tư vấn, trong thực tế có khánhiều bà vợ mang chuyện chăn gối ra để đổi lấy không khí yên ổn trong giađình. Họ chỉ miễn cưỡng ân ái để đổi lấy sự yên ổn có khác nào một cuộc muabán, giống như một số người chấp nhận quan hệ tình dục để đổi lấy tiền.
 
Nhiều chị, em sẽ tính toán thiệt hơn giữa việc “có” và không rồi đa số quyếtđịnh thà nhắm mắt chịu đựng cho xong còn hơn phải đối mặt với sự dằn vặt vìlỡ từ chối chồng.
 
Bản thân chính những người phụ nữ này cũng đang bị lạm dụng tình dục, nhưngchính họ lại không thể thoát ra mà cứ tự “bạc đãi bản thân mình”. Điều nàylà hoàn toàn không nên.
 
Chuyên gia tư vấn hôn nhân, tâm lý học người Mỹ, TS. Gary Chapman đưa ra lờikhuyên: Đối với những người đàn ông trên, tình dục là một thứ gì đó hoàntoàn trần trụi và họ không bao giờ để tâm xem người bạn đời cảm thấy thế nàomỗi khi bị ép buộc như vậy. Nếu chồng hờn dỗi, chì chiết hoặc đánh đập bạnmỗi khi từ chối quan hệ với anh ta, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đứng vững.
 
Tốt nhất bạn đừng bao giờ nhắm mắt để đổi lấy sự yên ổn. Chỉ cần những đòihỏi vô lý của anh ấy được đáp ứng một vài lần, chúng sẽ tạo tiền lệ cho anhấy tiếp tục cư xử như vậy. Giống như một đứa trẻ hư hỏng được nuông chiềuquá mức, anh ấy sẽ tiếp tục đòi hỏi trừ khi nào bạn cương quyết từ chối màthôi.
 
Khi phải đối mặt với tình huống khó khăn này, ban có thể nhờ đến Hội phụ nữhoặc các chuyên gia tâm lý để được tư vấn, giúp đỡ.

Theo
Thuỳ Minh
VnMedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.