Vợ đi khám thai gặp ngay chồng và nhân tình đi chữa bệnh

Yến vừa xuống taxi ở cổng viện thì bắt gặp một bóng người rất quen trong bãi đỗ xe. Cô nhìn đến chiếc xe máy, thôi đúng biển số xe của chồng cô rồi.

Yến vừa xuống taxi ở cổng viện thì bắt gặp một bóng người rất quen trong bãi đỗ xe. Cô nhìn đến chiếc xe máy, thôi đúng biển số xe của chồng cô rồi.

Yến đang mang thai tới tháng thứ 8. Từ khi mang thai cô đã nghỉ việc ở nhà để dưỡng thai. Chồng cô – Tuấn trùng hợp đợt này rất bận rộn nên không quan tâm chăm sóc được cho vợ nhiều. Nhưng Yến cũng không lấy đó làm phiền lòng, vì Tuấn cũng bảo, anh đang “cày cuốc” để kiếm tiền nuôi vợ nuôi con, với lại cô cũng lớn rồi chứ đâu phải trẻ con mà không biết thông cảm cho người khác.
 
Chính vì thế, từ khi mang bầu đến giờ, Tuấn mới đưa vợ đi khám thai được 2 lần, còn lại Yến toàn tự một mình đi. Đôi khi nhìn ở phòng khám người khác có chồng đi cùng nâng niu chăm sóc, cô cũng hơi tủi thân, nhưng rồi lại nghĩ, thôi thì mỗi người mỗi hoàn cảnh, có người còn khổ sở hơn mình thì đã sao.
 
nhân tình
Ảnh minh họa
 
Gần tới ngày sinh, Yến bắt đầu đi khám thai hàng tuần. Hôm đó, cô vừa xuống taxi ở cổng viện thì bắt gặp một bóng người rất quen trong bãi đỗ xe. Cô nhìn đến chiếc xe máy, thôi đúng biển số xe của chồng cô rồi. Chồng cô vào viện đã là việc lạ, vì trước đó cô chưa hề nghe thấy Tuấn đả động gì đến chuyện này. Hơn nữa, tối qua khi cô nói hôm nay sẽ đi khám thai, Tuấn còn đầy áy náy nói dạo này công việc bận bịu nếu không cũng sẽ xin nghỉ việc nửa buổi để đi ngắm con với cô. Vậy mà giờ này Tuấn lại xuất hiện ở đây, đúng là phải đặt dấu hỏi lớn.
 
Bình thường Yến hay khám ở phòng khám tư nhân, nhưng sắp tới cô định đăng kí sinh ở bệnh viện này nên muốn đến khám luôn ở đây. Chắc Tuấn nghĩ cô vẫn khám ở địa chỉ cũ, nên mới không thể ngờ được hôm nay bị cô bắt gặp. Và điều kinh khủng hơn nữa là, cô thấy chồng mình đi cùng một người phụ nữ rất trẻ, ăn mặc sành điệu, không rõ mặt nhưng có vẻ khá xinh đẹp. Thấy 2 người dắt tay nhau vào khu vực khám bệnh, Yến liền mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang bám theo.
 
Yến theo đuôi thì thấy đôi nam nữa ấy vào khoa Da liễu. Cô ngồi ở một góc khuất theo dõi họ ngồi đợi chờ đến lượt, rồi từng người vào khám, sau đó anh ả cùng ra về. Yến trong lòng đầy hồ nghi. Có vẻ như không phải Tuấn đưa cô nàng ấy đi khám bệnh, hoặc ngược lại, mà là cả 2 người cùng khám thì phải.
 
Cô ngồi bần thần một lúc lâu, cuối cùng quyết định mạo hiểm. Đợi bệnh nhân trong phòng khám đi ra, Yến liều mình xông vào. Thấy một chị bác sĩ phụ trách khám bệnh ngồi đấy, cô liền tới nước mắt ngắn dài kể lể đầu đuôi sự tình. Cô còn đọc rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của Tuấn, thiếu điều về lấy giấy đăng kí kết hôn cho chị ấy xem mà thôi. Chị bác sĩ thấy thông tin trùng khớp thì liền tin lời Yến nói. Cùng là phận phụ nữ với nhau, lại thấy Yến vác cái bụng kềnh càng khóc đến tội, chị ấy cũng thương tình, liền nói hết về bệnh trạng đôi nam nữ ấy cho Yến nghe.
 
Yến ngồi nghe mà sốc lên sốc xuống. Thì ra đây không phải lần đầu Tuấn và cô ta tới khám bệnh. Hôm nay là đi khám lại sau đợt điều trị mà thôi. Kinh khủng hơn, căn bệnh mà cả 2 người họ cùng mắc chính là bệnh tình dục, hẳn là 2 kẻ đó tự lây cho nhau! Nếu không quy kết họ chính là tình nhân thì cô cũng chẳng biết lí giải thế nào về việc cả 2 cùng bị bệnh, cùng đưa nhau đi khám như vậy cả!
 
Tủi thân, ấm ức và buồn bã khiến Yến không kìm được nước mắt, vừa khóc vừa cảm ơn chị bác sĩ ấy rồi thất thểu ra về, quên luôn cả việc hôm nay mình đến viện để khám thai. Cô về nhưng không thấy Tuấn ở nhà. Hẳn là đi đâu đó với cô ả kia rồi. Nằm thần người cả nửa ngày Yến mới quyết định gọi cho chồng: “Anh về nhà đi, tôi biết hôm nay anh nghỉ làm. Tôi còn biết sáng nay anh đi khám bệnh với người tình cơ!”.
 
Chưa đầy nửa tiếng sau Tuấn đã xuất hiện ở cửa. Anh ta vội vã chạy tới phân bua: “Em nghe ai nói linh tinh thế hả? Anh chẳng có người tình nào hết, chắc bọn người xấu tính đặt điều chia rẽ vợ chồng mình đấy, em đừng có tin!”. Yến cười khẩy: “Chính mắt tôi nhìn thấy chứ chẳng cần ai nói cả. Anh với cô ta bị bệnh tình dục, hôm nay đi khám lần thứ 3, tôi nói đúng chứ?”.
 
Mặt Tuấn tái mét, ú ớ không thốt nên lời. Mãi sau anh ta mới cúi gằm mặt thừa nhận: “Thực ra anh cũng vì nhu cầu thôi. Em biết đấy, em thì bụng to như thế…”. “Giải tỏa được nhu cầu nhưng lại mang bệnh vào người hả? Thế mà vẫn yêu thương dắt díu cô ta đi khám bệnh được, tình cảm lớn quá đấy”, Yến mỉa mai. Tuấn nhỏ giọng trần tình: “Không phải, là anh lây cho cô ấy. Có lần đi nhậu với bạn, lúc em bầu 3 tháng ấy, bọn nó rủ tăng 3 gọi gái làm tiền, anh không kiềm chế được… Anh bị lây từ đó, rồi truyền cho cô ấy…”.
 
À, ra thế. Chắc hẳn Tuấn thấy có lỗi với cô ả ấy lắm. Vậy còn tổn thương, nỗi đau cô phải chịu thì sao? Có người vợ nào rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, tréo ngoe như cô không, đi khám thai lại đụng độ ngay chồng và nhân tình của anh ta hộ tống nhau đi khám bệnh.

Theo Trí thức trẻ

tình cảm

Vợ Chồng

tâm sự

đời sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.