5 tour du lịch 1 ngày "đáng đồng tiền bát gạo" nên khám phá khi đến Nha Trang

Chuyến đi đến Bình Ba, Bình Hưng tắm biển, ăn hải sản hay đến Đảo Yến trải nghiệm bãi tắm đôi là những tour du lịch rất đáng tiền khi tới Nha Trang.

Chuyến đi đến Bình Ba, Bình Hưng tắm biển, ăn hải sản hay đến Đảo Yến trải nghiệm bãi tắm đôi là những tour du lịch rất đáng tiền khi tới Nha Trang.

Nếu Nha Trang là điểm đến của bạn trong kì nghỉ 30/4 này thì bạn nhất định nên dành một ngày để khám phá nhiều hơn về biển đảo của Nha Trang. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì những tour 1 ngày ở Nha Trang rất chất lượng.

1. Tour Bình Ba

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và giá tôm hùm bình dân là những lý do khiến đảo Bình Ba luôn một trong những điểm đến rất hot mà ai đến Nha Trang cũng muốn khám phá một lần. Giá tour Nha Trang - Bình Ba chỉ khoảng 500 - 600 ngàn/ người đã bao gồm đưa đón trong thành phố, đi lại ra đảo, ăn trưa.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 1.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 2.

Các bãi biển ở Bình Ba rất đẹp, một trong số đó là bãi Nồm. Ngoài tắm biển, ở bãi này, bạn còn có thể thuê xe máy nước để ra để trải nghiệm ngắm san hô, lặn biển. Một lưu ý là nếu đi trọn gói theo tour thì phương tiện ra đảo là thuyền máy - đi khá mất thời gian (khoảng hơn 1 tiếng) nên nếu muốn đi nhanh, bạn có thể bỏ thêm tiền để đi cano. Ngoài ra, đảo Bình Ba chỉ cho phép người có quốc tịch Việt Nam đến thăm. Khi đi, bạn phải mang theo chứng minh thư để kiểm tra.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 3.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 4.

Ở Bình Ba, bạn sẽ được lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe điện (chi phí trong tour). Bữa trưa trong tour khá chất lượng với 5, 6 món hải sản chế biến ngon, đầy đặn. Tuy nhiên muốn ăn tôm hùm thì phải sẽ phải mua ngoài.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 5.

2. Đảo Yến

Đảo Yến thuộc vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, cách đất liền khoảng 25 km về phía đông bắc, rất thu hút với cảnh đẹp tuyệt vời như thiên đường. Đây cũng là lựa chọn thú vị cho tour du lịch 1 ngày của bạn. Năm 2016, Đảo Yến đã khiến cộng đồng mạng sốt xình xịch khi được biết đến như bãi tắm đôi tuyệt đẹp, nơi từ bãi cát trắng quay hướng nào vẫn là biển xanh ngắt, trong đến độ nhìn thấy đáy.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 6.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 7.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 8.

Từ cảng Cầu Đá, Nha Trang, Khánh Hòa bạn mất gần 1 tiếng để tới Hòn Nội - 1 đảo yến thuộc thành phố Nha Trang. Do vốn là nơi nuôi chim yến lấy tổ ở trên đảo nên việc cho phép du khách đến tham quan khá khắt khe. Hòn Nội chỉ phục vụ du lịch từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm và muốn đến đây, bạn phải đi theo tour của một công ty du lịch.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 9.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 10.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 11.

Điều thú vị ở bãi tắm đôi này là nước một bên nóng, một bên lạnh, do các dòng chảy tạo nên. Hiện tại tour đến Đảo Yến giá khoảng 350 ngàn đã bao gồm dịch vụ đón đưa, ăn uống...

3. Tour 4 đảo

Thành phố biển hiền hòa xinh đẹp - Vịnh Nha Trang được công nhận là một trong các vịnh đẹp nhất thế giới. Với tour này, bạn sẽ đươc ghé đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Hồ cá Trí Nguyên, Hòn Miễu, Hòn Một, Bãi Tranh trong thời gian 1 ngày.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 12.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 13.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 14.

Tham gia tour 4 đảo bạn sẽ được khám phá nhiều loài san hồ và sinh vật biển ở hồ cá Trí Nguyên. Còn ở Hòn Một, bạn sẽ muốn bơi lặn, ngắm san hô với nhiều màu sắc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp dưới lòng đại dương. Bên cạnh đó trong tour này này, bạn còn có thể tham gia các trò chơi thể thao dưới nước như: Mô tô nước, dù kéo, phao chuối ở Bãi Tranh.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 15.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 16.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 17.

Trong tour này, bạn còn có thể được lựa chọn tham gia tour đi bộ dưới đày biển. Theo đó, bạn sẽ được mặc đồ bảo hộ, lặn sâu xuống dưới 6 mét nước biển, đi bộ dưới nước khoảng 20 phút. Tour 4 đảo có giá từ 500 đến 700k, tùy lựa chọn có tham gia đi bộ dưới biển hay không.

4. Tour đi bộ dưới đáy biển

Nếu muốn có một trải nghiệm mới mẻ thì đừng bỏ qua tour đi bộ dưới đất biẻn này. Với tour này, bạn sẽ đợc khám phá lòng đại dương với cảm giác thực nhất, được chạm vào đàn cá tuyệt đẹp, những rạn san hô màu sắc tuyệt đẹp bởi chính làn da của mình.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 18.

Với tour đi bộ dưới đáy biển, bạn sẽ tới Hòn Tằm, được hướng dẫn kỹ năng cần thiết cho chuyến đi bộ dưới biển. Sau khi đội mũ lặn chuyên nghiệp bạn có thể ung dung đi bộ dưới đay biển,chiêm ngưỡng các loài san hô, cá cảnh nhiều màu sắc, kích cỡ mà không phải lo lắng về việc mặt tiếp xúc trực tiếp với nước hay nước vào tai hoặc bắt buộc phải thở bằng miệng như lặn bình hơi.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 19.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 20.

Sau chyến dạo chơi dưới biển, bạn sẽ trở về Hòn Tắm ăn trưa, tham gia các trò chơi dưới nước như chèo thuyền thúng, thuyền Kayak. Ngoài ra trong tour còn có chương trình tham quan khu làng nghề truyền thống Việt Nam như làm gốm, dệt thổ cẩm, đan nón lá... Nhìn chung lịch trình tour này vừa mới lạ, vừa nhẹ nhàng, rất hợp để vận động nhẹ nhàng. Giá tour này khoảng 900 ngàn đến 1 triệu.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 21.

5. Tour Đảo Bình Hưng

Bình Hưng được ví như một viên ngọc chưa được mài dũa. Đến đây, bạn có sẽ được thăm lăng ông Nam Hải, miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng cũng như thỏa mãn với các hoạt động bơi lội dưới biển.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 22.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 23.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 24.

Ở Bình Hưng, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước trong mát tại Bãi Chuối, Bãi Nước Ngọt, Bãi Me, Bãi Chướng, Bãi Kinh. Tận hưởng cảm giác sảng khoái khi tắm biển tại các bãi tắm nước trong đến đáy, thậm chí còn có thể nhìn thấy những đàn cá bơi lội cực đẹp sẽ là một trải nghiệm khó quên.

5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 25.
5 tour du lịch 1 ngày đáng đồng tiền bát gạo nên khám phá khi đến Nha Trang - Ảnh 26.

Hải sản ở Bình Hưng ngon và rẻ. - lamnguyen2409

Ngoài biển xanh, hải sản tươi ngon, hấp dẫn, đến Bình Hưng, bạn còn được thăm hải đăng Hòn Chút. Đây là "cây" đèn biển hiện diện trước vịnh Cam Ranh đã trên 100 năm. Giá tour Bình Hưng một ngày khoảng 600 ngàn/ người.

Theo Trí thức trẻ

Nha Trang

Tour du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.