Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ

Diễn viên "Ghét thì yêu thôi" và chồng khao tiệc nhiều món đắt tiền. Hai sao Việt dưới đây cũng từng khao tiệc cưới ở biển với thực đơn xa hoa.

Đám cưới ở biển trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Không ít người nổi tiếng chọn địa điểm tổ chức hôn lễ là những resort ven biển nổi tiếng. Không chỉ có khung cảnh lãng mạn mà thực đơn ở những địa điểm này cũng là điều gây ấn tượng với các khách mời với nhiều loại hải sản, đặc sản độc đáo.

Diễn viên "Ghét thì yêu thôi" và chồng giám đốc khao tiệc toàn món đắt tiền

Mới đây nhất là đám cưới của nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" Phanh Lee (Lê Phương Anh) với chồng đại gia Thành Nam - giám đốc của một tập đoàn nghìn tỷ nổi tiếng. Đám cưới được tổ chức tại một resort hạng sang của gia đình chú rể nằm ngay ở biển. Và thực đơn trong đám cưới cũng làm khách mời phải choáng vì toàn món "xịn xò" từ nguyên liệu đắt tiền.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-1

Diễn viên Phanh Lee và ông xã trong đám cưới ở biển.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-2

Dàn sao Việt ở bàn tiệc cưới sang chảnh, trong đó có Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Vũ Thu Hoài Vân Hugo.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-3

Thực đơn chi tiết trong đám cưới của nữ diễn viên với nhiều món sang trọng.

Ngay từ món khai vị đã bao gồm nhiều hải sản như nhím biển, thịt cua, trứng cá, mực kết hợp với sốt quả bơ wasabi lạnh. Các món còn lại gồm: Súp nấm thông, nấm bụng dê, dầu nấm truffle, tỏi đen giòn; Tôm hùm chần, sò điệp thì là, sốt cải xoong và táo xanh, trứng tôm; Thăn ngoại bò Wagyu, gan ngỗng, sốt rượu Cognac Pháp, củ cải đỏ Ý, nấm truffle bào.

Các loại tráng miệng có: Bánh mousse quả lê, sô-cô-la trắng và kem; Kem đá vị chanh

Đồ uống gồm có nước quả, nước suối, bia và 3 loại rượu ngoại.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-4

Tôm hùm, sò điệp, thịt bò Wagyu đều là những món đắt đỏ được sử dụng trong đám cưới của Phanh Lee (Ảnh minh hoạ).

Đám cưới Hà Anh và chồng Tây: Buffet ven biển với nhiều món tươi ngon

Đám cưới của siêu mẫu Hà Anh từng để lại nhiều ấn tượng như màn đưa dâu độc đáo bằng máy bay trực thăng, không gian trang hoàng đẹp như mơ trên bãi biển Đà Nẵng. Bên cạnh đó, thực khách tham dự lễ cưới của Hà Anh cũng phải trầm trồ bởi một thực đơn khá phong phú.

Tiệc cưới được tổ chức theo kiểu buffet. Tại quầy ẩm thực, ekip bếp phải chuẩn bị một con đường riêng với xe chuyên dụng để đưa được chiếc chảo gang lớn ra bãi biển, phục vụ riêng cho tiệc tại quầy. Hà Anh đặc biệt yêu cầu các đầu bếp của khu resort phải thực hiện nấu nướng và phục vụ trực tiếp trước mặt các khách mời để đảm bảo các món ăn luôn tươi ngon và nóng sốt.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-5

Hà Anh và chồng Olly trong đám cưới ở biển Đà Nẵng.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-6

Thực đơn với rất nhiều món được tổ chức theo dạng buffet.

Thực đơn lễ cưới được siêu mẫu Hà Anh cùng chồng đích thân chọn lựa với các món nổi bật như: Tôm hùm nướng phô mai, bò kobe sốt tepanyaki được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Ngoài các món ăn kiểu Tây, Hà Anh cùng ekip của khu resort còn thêm vào các món gỏi Việt nhằm giới thiệu tới các vị khách quốc tế những nét tinh hoa của ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt món tráng miệng thì có bánh lava cake đòi hỏi những kỹ thuật làm công phu không hề dễ dàng nhưng đã được thực hiện hoàn hảo cho các khách mời của siêu mẫu và chồng.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-7

 Hà Anh đặc biệt yêu cầu các đầu bếp phải thực hiện nấu nướng và phục vụ trực tiếp trước mặt các khách mời.

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Thực đơn 7 món, mỗi bàn tiệc vài chục triệu đồng

Trong những đám cưới ở biển, không thể không nhắc đến đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hôn lễ của cặp đôi đình đám showbiz này được mệnh danh là "đám cưới thế kỷ" trong làng giải trí khi bao toàn bộ dàn sao hot ra Phú Quốc để chứng kiến ngày vui. Ước tính chi phí cho đám cưới lên đến 10 tỷ đồng.

500 khách được khao tiệc trong không gian biển lãng mạn, phong cách phục vụ chuẩn châu Âu. Khách ăn tiệc trong tiếng nhạc du dương được dàn nhạc phục vụ. Ước tính mỗi bàn tiệc lên đến vài chục triệu đồng.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-8

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khao tiệc đắt tiền ở không gian biển Phú Quốc.

Thực đơn đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng gồm 7 món: sò điệp Hokkaido áp chảo ăn kèm mứt táo và sa lát cam Mỹ; súp hải sâm với thịt cua Alaska và rong biển; tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc; bào ngư nguyên con hầm nấm đông cô và cải thìa; kem chanh; bò Wagyu nướng thảo mộc với sốt rượu sim rừng Phú Quốc; chè Yến cung đình.

Thực đơn cưới ở biển xa hoa: Mới nhất là nữ diễn viên cưới giám đốc tập đoàn nghìn tỷ-9

Các món ăn từ sản vật nổi tiếng được trình bày đẹp mắt trong đám cưới Đông Nhi.

Có thể thấy thực đơn đám cưới này gồm nhiều sơn hào hải vị, đa số là hải sản. Có cả những sản vật nổi tiếng thế giới như sò điệp Hokkaido, cua Alaska, bò Wagyu... Bào ngư và tôm hùm cũng đều là những món ăn bổ dưỡng. Bên cạnh đó còn là những đặc sản của Phú Quốc như muối tiêu hồng và rượu sim rừng.

 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thuc-don-cuoi-o-bien-xa-hoa-moi-nhat-la-nu-dien-vien-cuoi-giam-doc-tap-doan-nghin-ty-51202022613354287.htm

Phanh Lee

thực đơn đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.