Phản ứng bất ngờ của Noo Phước Thịnh khi đứng cạnh mỹ nhân Hàn

Khá nhiều người bất ngờ với phong thái lạnh lùng của Noo Phước Thịnh phía sau hậu trường.

Khá nhiều người bất ngờ với phong thái lạnh lùng của Noo Phước Thịnh phía sau hậu trường.

>> Clip: Truyền thông Hàn Quốc hết lời khen ngợi Noo Phước Thịnh tại AFS

Noo Phước Thịnh là ca sĩ duy nhất của Việt Nam được mời tham gia sự kiện âm nhạc 'Asia Song Festival 2016', diễn ra tối 9/10 tại Busan, Hàn Quốc. Trước đó, anh đã dành 2 tháng để chuẩn bị từ phần mix nhạc đến dàn dựng vũ đạo.

Và không để cho mọi người phải thất vọng, màn hát live kết hợp vũ đạo của Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả Việt Nam tự hào. Ngay sau màn trình diễn anh cũng trở thành cái tên được truyền thông Hàn Quốc săn lùng.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường của Asia Song Festival đã được đăng tải trên các diễn đàn của Hàn Quốc. Người đăng tải tỏ ra khá thích thú với phản ứng có phần "lạnh lùng" của Noo Phước Thịnh đối với các cô gái xinh đẹp của nhóm Twice.

Có nhiều bình luận dành lời khen cho Noo Phước Thịnh như: "Anh chàng ca sĩ đến từ Việt Nam trông thật cool ngầu, anh ấy chẳng hề để tâm lắm tới các em gái Twice xinh đẹp đứng bên cạnh".

Có người còn khen rằng:"Trông cậu ấy thật đàn ông".

Thậm chí còn có người "gợi ý" rằng: "Có phải con gái Việt Nam cũng rất xinh đẹp phải không, nên anh ấy chẳng mấy để tâm tới những em gái Twice".

Theo Trí Thức Trẻ

Noo Phước Thịnh

Bình luận